Tin tức

Xe điện Ulike và những tính năng ưu việt

08/02/2020

Xe điện Ulike là sản phẩm đến từ thương hiệu Yadea – thương hiệu nổi tiếng với những dòng xe cao cấp, thời thượng. Ulike là 1 trong 3 mẫu xe máy điện mới nhất của Yadea và nó sở hữu những tính năng ưu việc cùng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe này nhé.

xe điện Ulike

Xe điện Ulike Yadea được thiết kế với kiểu dáng khác biệt. Vì vậy nó dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện từ những ánh nhìn đầu tiên. Sở hữu thiết kế tối giản, độc đáo và tiện dụng thì Ulike Yadea di chuyển linh hoạt, dễ dàng trên mọi cung đường. Xe được trang bị những gam màu độc đáo làm nổi bật từng đường nét thiết kế tinh tế.

Hãng Yadea tích hợp cho Ulike cặp đèn xi nhan độc đáo, góc chiếu sáng lên đến 270 độ tăng khả năng nhận diện từ xa lên 30%. Như vậy, các phương tiện xung quanh sẽ dễ dàng nhận ra chiếc xe của bạn đang phát tín hiệu sang đường.

Màn hình điện tử hiện đại với màn hình LCD cao cấp. Các thông số hiển thị một cách khoa học và trực quan trên đó giúp việc quan sát của người dùng khi vận hành xe trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Ulike của Yadea được trang bị động cơ GTR băng thông rộng, công suất 1000W. Khối động cơ của xe được sản xuất với quy trình khép kín nghiêm ngặt, đảm bảo độ khít tuyệt đối trong từng chi tiết. Kết hợp với chỉ số chống nước cho động cơ là IPX7 thì xe điện Ulike hoàn toàn có thể vượt qua những đoạn đường ngập sâu 50cm.

Phanh đĩa trước của xe giảm tốc tức thời nhanh chóng, dừng xe tức thì khi gặp tình huống bất ngờ. Hệ thống giảm xóc thủy lực làm từ lò xo thép cao cấp với hành trình dài, tạo cảm giác êm ái, sẵn sàng vượt qua mọi đoạn đường xấu.

Khung xe sử dụng công nghệ hàn tự động hiện đại và tiện hai đầu chuẩn xác đến từng milimet cho độ bền chắc vượt trội.

Phần cốp xe của phiên bản xe điện Ulike có thể nói là có dung tích lớn nhất trong phân khúc xe máy điện hiện giờ. Với dung tích 22L, chiều sâu 310mm bạn hoàn toàn có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng cá nhân đi kèm khác.

Yên xe cao 720mm giúp bạn dễ dàng co duỗi chân khi ngồi trên xe. Khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân và yên xe được thiết kế theo tỉ lệ vàng hoàn hảo. Ulike tối ưu cảm giác thoải mái khi lái xe của người dùng.

Ngoài ra, xe điện Uliek Yadea còn được trang bị cổng sạc USB, bạn có thể sạc điện thoại ngay lập tức khi nó hết pin. Hệ thống chống trộm được tích hợp trên xe. Khi ở trang thái khóa nếu có người tác động lực vào xe thì xe sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo ngay lập tức. Điều đó giúp xe của bạn được bảo vệ an toàn hơn.

Nói xe điện Ulike là phiên bản xe máy điện cao cấp hoàn toàn không quá. Bộ điều khiển STM32 được sản xuất bởi ST Micro Electronics – một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu hiện nay. Công nghệ đổ khuôn hiện đại giúp chống đoản mạch và bảo vệ bộ vi điều khiển khỏi các tác động từ môi trường.

Bộ sạc gọn nhẹ, an toàn và dễ sử dụng, công nghệ đúc nguội Epoxy Resin bảo vệ hệ thống bo mạch hiện đại, có tác dụng chống nước, chống lại các rung chấn, va đập ngoài môi trường.

Xe điện Ulike Yadea khẳng định phong cách riêng của bạn.