Tin tức

Xe điện Vespa Venus – Kết tinh của công nghệ hiện đại

01/06/2022

Xe điện Vespa Venus nổi trội thiết kế mới lạ, màu sắc đa dạng phá cách cùng động cơ cao cấp đã đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Thiết kế sang trọng, nữ tính, thời trang lại không kém phần quý phái xe điện Vespa Venus đã quyến rũ lòng người từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS siêu bền, siêu chịu lực, lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, sắc nét, chống trầy xước tốt. Xe trở nên s áng bóng và long lanh hơn nhờ lớp sơn sắc nét này. Kết hợp với thiết kế yên xe dài, cực rộng rãi, thoải mái ngay cả khi hai người ngồi xe. Chất liệu yên xe cao cấp, êm ái cho người dùng dù vận hành trên quãng đường dài.

Xe có sự đa dạng về màu sắc cực hot, thỏa mãn giới trẻ, thời trang của chị em. Giờ đây, với xe điện Vespa Venus bạn đã dễ dàng chọn lựa được chiếc xe ưng ý và phù hợp với phong cách của mình nhất.

Mặt đồng hồ điện tử xe hiển thị rõ nét các thông số khi xe vận hành như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan,….. Người dùng sẽ làm chủ được chuyến đi của mình một cách dễ dàng hơn. Các nút điều khiển tích hợp trên tay lái được sắp xếp phù hợp, thuận tiện cho người điều khiển trong quá trình sử dụng xe.

Hệ thống chiếu sáng áp dụng công nghệ ánh sáng trắng mang lại hiệu quả ánh sáng cao và tiết kiệm điện năng cho xe. Chùm chiếu sáng rộng giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối. Hệ thống đèn xi nhan trước – sau cũng được sử dụng công nghệ chiếu sáng Philip với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, hỗ trợ tích cực trong việc sang đường.

Với hệ thống phanh đĩa trước kết hợp phanh kéo sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh kết hợp song song với thiết kế bánh xe lớn lốp không săm với tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn, an toàn hơn khi người dùng dừng xe đột ngột. Bên cạnh đó, nhờ ưu điểm này nên xe điện Vespa Venus thách thức mọi loại địa hình, kể cả những đoạn đường khó đi, leo dốc hoặc trời mưa đường trơn trượt.

Khung xe làm từ vật liệu thép chống gỉ có độ cứng cao giúp xe chịu tải trọng lên đến 180kg. Thiết kế hai giảm xóc thụt dầu trước và giảm xóc lò xo sau giúp xe Venus vận hành êm ái và di chuyển cực mượt ngay cả khi tải trọng lượng lớn.

Động cơ cao cấp áp dụng công nghệ hiện đại với mức công suất 1000W được trang bị cho xe điện Vespa Venus mang lại hiệu năng và tốc độ cao cho xe. Hệ thống động cơ xe hoạt động cực êm và nhẹ, không tiếng ồn. Vận tốc max của xe là 55km/h. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah có khả năng chống nước, sử dụng lâu bền giúp quãng đường di chuyển trong mỗi lần sạc đạt hơn 80km.

Phiên bản Vespa Venus được trang bị cả cốp trước và sau thuận tiện hơn để đựng các vật dụng cá nhân. Cốp trước có khóa an toàn để chứa các vật dụng nhỏ, cốp sau siêu rộng đựng được đến 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng khác. Tiện ích này cực kỳ thích hợp với phái nữ.

Là bạn thì có muốn sở hữu chiếc xe điện này không?