Tin tức

Xe điện Việt Thanh khuyến mãi khủng chào đón năm học mới

31/12/2022

Đồng hành cùng các bạn học sinh – sinh viên chào đón năm học mới, Xe điện Việt Thanh triển khai chương trình. Giảm giá sốc trực tiếp cho hàng loạt các mẫu xe điện, xe 50cc. Tặng kèm các quà tặng hấp dẫn trên toàn hệ thống showroom.

Ưu đãi đặc biệt cho học sinh chỉ có tại Xe điện Việt Thanh

Xe điện Việt Thanh luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học sinh – sinh viên có thể sở hữu ngay phương tiện đi lại phù hợp với lứa tuổi. Nhân dịp năm học mới 2022 – 2023, chúng tôi xin gửi tới tất cả mọi người chương trình khuyến mãi đặc biệt. Như vậy sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về tài chính cho các bậc phụ huynh. Và đó cũng là dành tặng các bạn có 1 chiếc xe điện cùng đồng hành trên đường đến trường.

Nội dung chương trình:

+ Giảm đến 2 triệu/ 1 xe.

+ Tặng thêm 500K/1 xe khi liên hệ đặt hàng Online. Cách thức đặt hàng: mua trực tiếp trên website Xedienvietthanh.com.

+ Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn trị giá 250.000đ. Mũ bảo hiểm của Việt Thanh được thiết kế bằng nhựa tổng hợp ABS, HDPE. Và mũ được gia cường bằng sợi Carbon giúp bền và nhẹ hơn. Thiết kế nửa đầu nên gọn nhẹ, thoáng mát cho người sử dụng. Đặc biệt có thể cất gọn trong cốp xe.

+ Tặng bạn các vật dụng tiện ích khác như áo mưa, thảm sàn xe,…Tùy vào từng cửa hàng và chương trình khuyến mại tại khu vực.

+ Tặng gói bảo dưỡng miễn phí 18 tháng. Với phương châm “Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất”, chúng tôi triển khai chương trình tặng gói bảo dưỡng xe miễn phí trong vòng 18 tháng sau khi mua xe. Theo đó, các bạn sẽ được bảo dưỡng xe, tra dầu, tân trang xe bất kỳ lúc nào mà không tính phí. Giúp xe có tuổi thọ cao hơn và an toàn khi tham gia giao thông.

+ Miễn phí giao xe và công thay mới ắc quy. Nhằm để thuận tiện cho khách hàng, không chỉ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội mà trong vòng bán kính 30km, Việt Thanh sẽ giao xe đến tận nơi cho các bạn. Xe trước khi giao sẽ được kiểm tra cẩn thận, kỹ càng nhằm tránh trường hợp giao xe lỗi, bị trầy xước đến tay khách hàng.

Các mẫu xe học sinh bán chạy tại Xe điện Việt Thanh

Dưới đây là top mẫu xe được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, an toàn và có tính ổn định cao, phù hợp với các bạn học sinh.

Xe máy điện Xmen Neo

 

Xmen Neo đang là cái tên được nhắc nhiều nhất trong dòng xe điện xmen học sinh. Xe có ưu điểm nổi bật về thiết kế cá tính với sự pha trộn màu sắc độc đáo. Gồm các màu nổi bật: xanh dương – đen, xanh lá – đen, đỏ – đen, cam – đen. Đa dạng phù hợp với nhiều phong cách riêng. Thiết kế khỏe khoắn với phần đầu xe góc cạnh phân tầng giúp hệ số cản gió đạt mức thấp nhất. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ Led Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện thông thường khác. Công suất 1000W siêu khỏe giúp cho xe có thể dễ dàng bứt phá tốc độ tối đa lên 50km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 60V với quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 60 – 70 km.

Xe máy điện YADEA E3

Với thiên hướng phong cách thiết kế thời trang, xe điện YADEA E3 được chăm chút một vẻ đẹp tuyệt đỉnh về thiết kế. Xe sử dụng 5 ắc quy với nguồn 60V cho phép cấp nguồn cho động cơ có công 600W. Xe E3 có chiếc cốp siêu rộng tới hơn 20L. Các bạn học sinh tha hồ để vừa 2 mũ bảo hiểm. Hoặc áo chống nắng, áo mưa, balo,…  Không có dấu hiệu xóc hay lạng xe vì có độ cân bằng khá tốt. Hệ thống phanh đĩa cũng hỗ trợ tích cực cho việc vận hành của xe.

Xe máy điện Vespa Venus của Nijia

Kiểu dáng xe cao, thanh thoát, hiện đại với những đường cong mềm mại. Xe sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện mang lại một cái nhìn tươi mới, bóng đẹp. Đi cùng khả năng chống xước tốt và bền màu với thời gian. Với phong cách này, Venus dễ dàng khiến các nữ sinh đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe điện Vespa Venus đảm bảo về yếu tố thời trang mà vẫn chất lượng. Venus sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah. Giúp xe có thể vận hành trên quãng đường dài 80km/ 1 lần sạc với vận tốc 50km/h. Đặc biệt, khung xe sử dụng vật liệu thép chống gỉ và có độ cứng cao. Giúp xe chịu được tải trọng lên đến 180kg. Cốp trước có khóa an toàn có thể đựng được đồ cá nhân, cốp sau siêu rộng có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm.

Xe ga 50cc Crea Espero

Thừa kế kiểu dáng đã trở thành “huyền thoại” của xe 50cc. Đó là kiểu dáng Crea. Xe được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế tới từng đường nét, thỏa mãn mỹ quan người dùng. Crea Espero sở hữu khối động cơ 50cc. Vì thế các bạn học sinh thoải mái đi lại mà không cần bằng lái. Vận tốc xe đi trong ngưỡng 45 – 50km/h vẫn trơn tru. Xe được trang bị phanh đĩa vận hành liên tục êm ái. Xe ga Crea Espero được trang bị hệ thống đèn siêu sáng. Đèn pha áp dụng công nghệ LED bi cầu lồi hiện đại. Mang đến chùm ánh sáng rộng, hội tụ rõ trên mặt đường thành khối vuông vức, không tản mát xung quanh. Với thiết kế như vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

giá xe tay ga 50cc Honda

Mua xe điện, xe 50cc chính hãng tại Xe điện Việt Thanh

Các bạn vẫn chưa biết chọn xe nào phù hợp? Hãy liên hệ ngay Xe điện Việt Thanh để được tư vấn miễn phí và khách quan nhất nhé. Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại đây!