Tin tức

Xe điện Xman Yadea 2018 – độc đáo và ấn tượng

30/03/2019

Thiết kế độc đáo, động cơ mạnh mẽ cùng với những trang bị hiện đại thì xe điện Xman Yadea 2018 đã trở thành dòng xe được giới trẻ yêu thích.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

Ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặt nạ xe điện Xman Yadea 2018 nổi bật lên là chiếc đèn pha cỡ lớn cùng hai đèn xi nhan sắc cạnh, tinh tế. Mặt nạ xe được thiết kế là hình chữ X đặc trưng của dòng Xmen – Xman bởi đường nét khỏe khoắn và dứt khoát lại được sơn phủ lớp sơn sáng bóng và láng mịn mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Tay lái thiết kế vừa tay, mượt mà cùng hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý giúp người dùng dễ dàng kết hợp giữa tay và các nút chức năng khi điều khiển xe. Đặc biệt, xe còn được trang bị nút điều khiển 3 tốc độ nhanh – trung bình – chậm giúp người dùng dễ dàng điều khiển tốc độ linh hoạt theo ý mình.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

Mặt đồng hồ điện tử thiết kế tinh tế, hiện đại, thông báo chính xác các thông số về vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhanh giúp người dùng chủ động hơn trong mọi tình huống.

Động cơ xe được trang bị có công suất cao 1200W và bộ ắc quy 5 bình 20Ah. Trong điều kiện thuận lợi, xe điện Xman Yadea 2018 có thể di chuyển được quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy với vận tốc 55km/h.

Xman Yadea 2018 có thể thách thức những địa hình gồ ghề nhờ vào lốp không săm kích thước lớn với đường xẻ rãnh sâu, bám đường khá tốt cùng với vành đúc nguyên khối cực chắc chắn. Với sự trang bị này, Xman 2018 di chuyển luôn êm ái, mượt mà dù cho trọng tải trên xe có thể lên đến 220kg.

xe đạp điện Xman 2018
Xe điện Xman Yadea 5 2018

Phanh xe được trang bị như các dòng xe ga đắt tiền, phanh đĩa trước kết hợp với phanh bát sau tạo nên lực phanh lớn giúp xe di chuyển an toàn ngay cả khi di chuyển vào vùng trơn trượt. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của củ dầu, phanh xe hoạt động mượt mà hơn, không bó phanh kể cả khi phanh gấp.

Yên xe rộng với chất liệu chế tạo yên cao cấp, mềm mại mang đến cho người dùng sự thoải mái và an toàn. Sàn để chân thiết kế cực rộng với bề mặt nhám giúp người ngồi trên xe để chân thoải mái hơn, trên quãng đường xa không bị mỏi hay gò bó bởi khoảng cách giữa tay lái, yên xe đến sàn để chân là hợp lý.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

Ngoài ra, các phụ kiện như sạc điện tính năng tự động ngắt, chìa khóa điện tử thông minh tích hợp tính năng ưu việt, gương chiếu hậu hỗ trợ tốt hơn cho người điều khiển.