Tin tức

Xe điện Xman Yadea 5 đem đến sự mới lạ, độc đáo

27/12/2020

Xe điện Xman Yadea 5 – Phiên bản mới nhất của hãng Yadea đã đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

xe đạp điện Xman 2018

Xe điện Xman Yadea 5 cho nam.

Xe điện Xman Yadea 5 có thể nói là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe máy điện Xmen hiện nay. Xe có nhiều cải tiến, trang bị phanh đĩa, động cơ cao cấp, công suất mạnh mẽ đem đến khả năng bứt phá trên mọi cung đường.

Thiết kế đầu xe góc cạnh, tinh tế với tấm khiên chắn hình chữ X thiết kế logo nổi toát lên vẻ mạnh mẽ, thể thao của toàn xe. Điểm nhấn ở phần mặt nạ của xe là đèn pha lớn sử dụng công nghệ đèn Led mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, vùng chiếu sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong mọi điều kiện. Đèn xi nhan mắt cáo hai bên vừa mang lại thẩm mỹ cao cho xe, vừa an toàn mỗi khi sang đường.

Xe điện Xman Yadea 5 cho học sinh nam.

Hệ thống công tắc của xe điện Xman Yadea 5 được thiết kế gọn gàng. Tay cầm bên trái gồm các chi tiết: công tắc điều chỉnh pha – cos của đèn pha, công tắc đèn xi nhan và còi. Tay cầm bên phải gồm công tắc bật – tắt đèn pha, công tắc nguồn và nút điều chỉnh tốc độ nhanh – chậm. Tay ga được thiết kế với các đường vân nhỏ, sử dụng chất liệu cao su mềm mại tạo cảm giác êm ái cho người điều khiển.

Xe được thiết kế với 2 chìa khóa cơ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và khóa điện tử với nhiều tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng mở – khóa xe từ xa, tìm kiếm xe nhanh nhất, báo chống trộm đảm bảo an toàn.

Đồng hồ điện tử hiện đại thiết kế to hơn cho phép hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật về tốc độ, quãng đường, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan, hiệu điện năng giúp người dùng luôn làm chủ được chuyến hành trình của mình.

Xe điện Xman Yadea 5 màu trắng đen.

Xe điện Xman Yadea được làm từ vật liệu thép cao cấp, không gỉ, có độ bền cao, cho phép tải trọng chịu được lên đến 180kg. Phuộc trước của xe có kích thước lớn làm giảm sự bật lên của lò xo tạo sự êm ái khi di chuyển trên những đoạn đường xấu.

Xe sử dụng phanh đĩa cao cấp, làm bằng hợp kim nhôn chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

Phiên bản Xman Yadea 5 được tích hợp lốp không săm giúp xe bám đường tốt hơn, giảm trọng lượng của xe, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xe điện Xman Yadea 5 màu đỏ đen.

Một trong những tiện nghi vượt trội của xe điện Xman Yadea 5 là gầm xe cao giúp xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường không bằng phẳng, khả năng vượt dốc tốt. Sàn để chân thiết kế dài và rộng, bề mặt sàn được trang bị thảm cao su với lớp nhám chống trơn trượt khi vận hành dưới trời mưa.

Xman Yadea sử dụng động cơ 3 pha siêu khỏe với động cơ với công suất 1200W nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ và ổn định. Vận tốc tối đa của xe có thể đạt được là 55km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển được trong một lần sạc đầy bình đạt 80km.

Yên xe được thiết kế cao và dài hơn giúp 2 người ngồi thoải mái, bề mặt yên xe được làm từ chất liệu cao su mềm mại tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Xe được trang bị chắn bùn sau dài hơn, chống bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa.

Xe điện Xman Yadea 5 phù hợp cho nam sinh.

Với chế độ giảm xóc Sport siêu khỏe tạo phong cách thể thao, mạnh mẽ cho người dùng, đồng thời giúp xe di chuyển êm ái trên mọi cung đường. Ưu điểm của dòng xe điện Xman Yadea 5 là cốp xe rộng hơn, có thể để vừa mũ bảo hiểm, áo mưa và một số vật dụng cá nhân khác.

Xe điện Xman Yadea 5 đem đến cho giới trẻ sự mới lạ, độc đáo chưa từng có.