Tin tức

Xe điện Xmen GTS – sự lựa chọn phù hợp với giới trẻ

15/07/2020

Xe điện Xmen GTS sở hữu kiểu dáng thể thao khỏe khoắn với bộ khung sườn chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, giảm xóc êm ái. Xmen GTS – sản phẩm không hề lép vế trước bất kỳ đối thủ nào. Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu về dòng xe máy điện Xmen này nhé.

xe điện Xmen GTS

Nhìn từ xa xe điện Xmen GTS như một chiếc xe thể thao phân khối lớn với những đường nét sắc nhọn. Đầu xe nổi bật với tấm mặt nạ to bản với kiểu dáng độc đáo ấn tượng khiến người dùng liên tưởng đến mặt nạ chiến binh. Đèn pha kích thước lớn với công nghệ Led cho độ chiếu sáng tốt giúp xe nổi bật khi vận hành trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Sản phẩm gợi ý:

Cụm tay lái xe điện Xmen GTS dễ dàng cầm nắm, sử dụng an toàn tuyệt đối. Trên tay lái tích hợp các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý giúp người dùng dễ dàng làm chủ chiếc xe. Khoảng cách giữa 2 tay lái cũng được nhà sản xuất tính toán chi tiết nhằm tối ưu nhất về sự thoải mái không gây nhức mỏi, khó chịu cho người dùng.

Xe điện Xmen GTS sử dụng lốp không săm chắc chắn giúp xe cân bằng khi di chuyển, giảm khối lượng xe. Lốp không săm có tốc độ thoát hơi chậm nên khi xe chạy với mức vận tốc cao mà cán phải dị vật vẫn an toàn. Bộ vành đúc hợp kim lazang bền đẹp, chống oxy hóa khi sử dụng. Phanh đĩa xe đường kính lớn làm theo công nghệ phanh đĩa dùng cho xe máy giúp xe vận hành nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh.

Khung xe làm từ thép không gỉ chắc chắn phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian. Dàn vỏ nhựa làm từ các hạt nhựa ABS cứng cáp, chịu lực cao. Công nghệ sơn nước bền màu. Gầm xe cao làm cho khả năng di chuyển trên những địa hình gồ ghề, lên xuống vỉa hè dễ dàng hơn.

Yên xe nguyên khối kéo dài theo phần thân xe làm từ nệm cao su êm ái và da nhân tạo chất lượng tạo cảm giác thoải mái dù chạy xe đường dài. Dưới yên là cốp để đồ rộng rãi có thể cất giữ nhiều đồ dùng khác nhau, tiện lợi cho người sử dụng. Chỗ để chân thiết kế thoải mái rộng. Bề mặt sàn để chân có các gờ nhỏ chống trơn trượt khi trời mưa nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Động cơ mạnh mẽ với công suất 1200W giúp người dùng thoải mái vi vu khi vận tốc max của xe lên đến 55km/h. Với 5 bình ắc quy 20Ah xe điện Xmen GTS có thể di chuyển quãng đường hơn 70km mỗi lần sạc đầy. Động cơ xe được dập trên khuôn công nghệ cao có độ khớp chính xác đến 98%.

Nếu bạn không cần di chuyển quá nhiều, bạn chỉ di chuyển trong nội thành thì xe điện Xmen GTS là lựa chọn phù hợp với bạn.