Tin tức

Xe điện Xmen NeO Yadea – bản “độ” cực chất

20/12/2021

Xe điện Xmen NeO Yadea với những tính năng đầy ấn tượng và hiện đại đã trở thành mẫu xe máy điện cao cấp khiến giới trẻ phải “săn đón”. Cùng chúng tôi đánh giá dòng xe máy điện đến từ thương hiệu Yadea trong nội dung dưới đây nhé.

xe điện Xmen NeO Yadea

Với thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ xe điện Xmen NeO Yadea phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính và phong cách. Sự độc đáo của sản phẩm còn thể hiện qua đèn pha Led có khả năng chuyển đổi 7 màu sắc liên tục cá tính và lạ mắt cùng bộ tem 3D cực kỳ ấn tượng.

Hệ thống đèn trên xe Xmen NeO đều được hãng Yadea ứng dụng công nghệ Led siêu sáng nhằm tiết kiệm điện tối đa và cho dải ánh sáng rộng hơn.

Kiểu dáng đặc trưng với các đường nét góc cạnh thể thao sắc nét tạo nên dáng vẻ vừa hầm hố mạnh mẽ, vừa sang chảnh tôn lên vẻ đẹp cá tính cho người dùng. Vỏ xe điện Xmen NeO Yadea được làm từ chất liệu nhựa ABS – PP cao cấp. Bởi vậy có tính năng chịu lực, chống xước tốt. Cùng công nghệ sơn nung 9 lớp Beckers Thụy Điển cao cấp phủ ngoài. Giúp chống bay màu hiệu quả cho xe sáng bóng và bền màu.

bang-gia-cac-loai-xe-may-dien-hien-nay-1

Động cơ độc quyền đến từ thương hiệu Yadea với công suất 1000W. Mang lại sự vận hành bền bỉ và êm ái. Xe được trang bị 5 bình ắc quy cao cấp cỡ lớn. Giúp xe di chuyển được quãng đường dài 80km mỗi lần sạc đầy.

Phiên bản xe điện Xmen NeO Yadea được nâng cấp vành đúc hợp kim nguyên khối 3 chấu chắc chắn, chống gỉ cực tốt. Xe cũng được nâng cấp với đĩa phanh cho cả bánh trước và bánh sau. Đường kính đĩa phanh lớn hơn, sáng bóng hơn. Giúp phanh bóp nhả nhẹ nhàng, dễ dàng làm chủ tốc độ và dừng xe an toàn hơn. Công nghệ phanh hiện đại của Xmen NeO cho khả năng giảm lực dẫn động dầu phanh lớn. Giúp tránh hoàn toàn tình trạng trơn trượt bánh khi xe phanh gấp.

xe điện Xmen NeO

Có thể nói xe điện Xmen NeO Yadea là mẫu xe xứng đáng để các bậc phụ huynh đầu tư cho con em mình. Hãy đến với Việt Thanh – địa chỉ phân phối chính hãng Yadea để trải nghiệm dòng xe cá tính này nhé.