Tin tức

Xe điện Xmen NeO Yadea “hút mắt” người đối diện

22/01/2021

Xe điện Xmen NeO Yadea được hãng chú trọng vào nhóm đối tượng học sinh nên thiết kế của nó khá là hầm hố với những đường nét góc cạnh.

xe máy điện Xmen NeO

Đầu xe khiến người đối diện liên tưởng đến những chiến binh. Xe sở hữu phần mặt nạ kiểu dáng chữ X đặc trưng và đèn pha Led hình trái tim cùng những đường nét vuốt nhọn khá bắt mắt. Đèn pha sử dụng công nghệ Led siêu sáng thiết kế cực độc dạng tròn, đặc biệt là có thể đổi màu rất cá tính.

Sản phẩm gợi ý:

Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số khi vận hành như vận tốc, hiệu điện năng, xi nhan, chế độ di chuyển,…..

Phần yên xe được làm từ những chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng mỗi khi đồng hành cùng xe. Chữ X dập nổi trên yên tạo nét riêng biệt cho dòng xe điện Xmen NeO Yadea này.

Cốp xe không được tính là quá rộng rãi khi chỉ có dung tích 13l. Nhưng với các bạn học sinh thì phần cốp này đã đủ để các vật dụng cá nhân đi kèm. Trong cốp xe được hãng Yadea tích hợp cổng sạc USB có thể cứu cánh những thiết bị điện tử khi lỡ hết điện.

xe điện Xmen NeO

Xe được hãng trang bị cho khối động cơ 1 chiều với công nghệ độc quyền GTR3.0. Đây là công nghệ do hãng Yadea nghiên cứu và phát triển nhằm giúp xe bền bỉ hơn, vận hành mạnh mẽ hơn. Động cơ có mức công suất là 1000W mang đến khả năng bứt phá về vận tốc vượt trội. Vận tốc tối đa mà xe Xmen NeO có thể đạt được đạt 43km/h.

Không chỉ mạnh mẽ, bền bỉ mà động cơ xe còn có khả năng chống nước đáng kinh ngạc khi được hãng trang bị cho chỉ số chống nước IPX7. Theo như thực nghiệm của hãng thì xe điện Xmen NeO Yadea có thể lội nước ngập sâu 50cm trong 30 phút liên tục mà máy vẫn chạy tốt.

Điểm nhấn ở mẫu xe đến từ hãng Yadea này là bộ ắc quy Graphene độc quyền của hãng. Dung lượng ắc quy của mẫu Xmen NeO là 60V – 20Ah nâng quãng đường xe đi được sau mỗi lần sạc đầy lên đến hơn 80km. Thời gian sạc đầy bình thường là từ 6 – 8h. Tuổi thọ số lần sạc của Xmen NeO lên đến 1300 lần sạc, tính theo năm là khoảng 5 năm.

Hệ thống giảm xóc êm ái với phuộc ống lồng trước và phuộc đơn monoshock sau. Cặp vành đúc 12inch kết hợp lốp không săm. Xe được trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn trên cả 2 bánh. Má phanh dạng đối xứng không giống những mẫu xe điện khác. Từ đó giúp xe điện Xmen NeO Yadea an toàn trong mọi điều kiện vận hành.

xe điện Xmen NeO Yadea

Nước sơn trên mẫu xe này cũng là một trong những ưu điểm lớn. Công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp đến từ Thụy Điển cho màu sắc đẹp và bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạng xước xát. Vì vậy chiếc xe càng thêm hút ánh mắt của người đối diện.