Tin tức

Xe điện Xtreme V5 – Bước đột phá mới về ngoại hình

27/09/2020

Mẫu xe điện Xtreme V5 sở hữu thiết kế mới mang đậm nét khỏe mạnh, thể thao đặc trưng của những dòng xe dành cho phái mạnh. Song song đó là những đường nét trên nhựa, tem xe cho người dùng cảm giác sang trọng.  Xe không còn tính “bụi bặm đường trường” như thiết kế của Xmen truyền thống.

Xe điện Xtreme V5 màu đen.

Thiết kế đèn pha hình trái tim kéo dài theo dải mặt nạ trước kết hợp dải đèn Led phát quang viền quang cá tính giúp xe có dải chiếu sáng rộng nhất. Công nghệ đèn xenon cho khả năng chiếu sáng cao, đảm bảo vận hành an toàn dưới những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe điện Xtreme V5 được trang bị động cơ có công suất khá lớn trên thị trường hiện nay cộng với sự hỗ trợ đắc lực của điều tốc, chú trọng và yếu tố đồng bộ giúp ổn định nguồn điện để cung cấp lực tốt nhất cho động cơ. Bởi vậy, xe điện Xtreme V5 có thể vận hành một cách mạnh mẽ nhất. Tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 60km/h. Quãng đường di chuyển từ 70 – 80km mỗi lần sạc đầy trong thời gian sạc từ 10 – 12h.

Phiên bản Xtreme V5 nắm giữ nhiều kỷ lục của xe điện như động cơ có công suất lớn với khả năng chống nước hoàn hảo, vận hành 3 tốc độ nhanh – trung bình – chậm, khả năng tự lùi xe cho phép người dùng dễ dàng điều khiển linh hoạt và không tốn sức, tay ga thiết kế tăng tốc siêu vượt trội, đồng hồ điện tử màn hình Led hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật khi xe đang vận hành.

Xe điện Xtreme V5 màu đỏ.

Khung xe làm bằng vật liệu thép cacbon cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, cùng giảm xóc sau và ống thụt trước chắc chắn. Xtreme V5 có thể leo dốc với độ cao lên đến 9 độ. Theo đó, bạn có thể vận hành xe leo dốc hầm chung cư một cách nhẹ nhàng. Xe điện Xtreme V5 có khả năng chịu được tải trọng thường xuyên lên đến 180kg mà người dùng không phải lo lắng xe bị xuống cấp hay không.

Nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn an toàn, xe điện Xtreme V5 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau, cùng lốp không săm cao cấp. Phanh đĩa của xe được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

Lốp không săm có khả năng bám đường tốt hơn, giảm tải trọng của xe, giảm độ mất hơi của lốp, mang lại cảm giác chắc chắn khi di chuyển và cực yên tâm khi lưu thông trên đoạn đường mưa ướt hay nhiều ổ gà.

Xe điện Xtreme V5 màu trắng.

Xe được trang bị cả khóa cơ truyền thống và khóa điện tử hiện đại đem lại những tiện ích tối đa khi sử dụng cho người dùng. Khóa điện tử tích hợp các chức năng tự động mở – khóa xe từ xa, chống trộm an toàn, tìm xe thông minh.

Có thể nói phiên bản xe điện Xtreme V5 là bước đột phá mới trong làng xe điện hiện giờ và đem lại những trải nghiệm lý thú cho người dùng.