Tin tức

Xe điện Yadea E3 – đơn giản, không cầu kỳ

27/06/2020

Xe điện Yadea E3 sở hữu thiết kế mang phong cách Châu Âu, đơn giản, không cầu kỳ kiểu cách. Từ đó E3 tạo ấn tượng từ lần đầu tiên với người đối diện. Thiết kế xe mang vẻ ngoài tinh tế, hiện đại.

xe điện Yadea E3

Xe điện Yadea E3 sử dụng hệ thống đèn Led thiết kế khoa học cho khả năng chiếu sáng không góc chết giúp bạn lái xe an toàn ngay cả khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh khả năng cung cấp tầm nhìn và tính thẩm mỹ cho xe công nghệ đèn Led còn cho khả năng tiết kiệm điện năng và bền bỉ.

Sản phẩm gợi ý:

Để người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất hãng Yadea đã thiết kế cho E3 mặt đồng hồ điện tử cao cấp hiển thị đầy đủ, dễ dàng theo dõi tình trạng năng lượng, vận tốc, quãng đường,….. Mọi thông số đều được thể hiện trực quan, rõ nét trên màn hình LCD. Các nút điều khiển xe cũng được thiết kế phù hợp với khả năng phản ứng tâm lý và thói quen sử dụng của người Việt. Từ đó đem đến sự thuận tiện khi vận hành xe.

Không những ấn tượng về thiết kế, xe điện Yadea E3 còn sở hữu động cơ hiện đại 1 chiều không chổi than, công nghệ độc quyền GTR3.0. Cho hiệu suất chuyển đổi cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Quãng đường xe đi được 1 lần sạc đầy khoảng 70 – 82km tùy theo trọng lượng trên xe và bạn dùng đèn nhiều hay ít.

Tính năng nổi bật nhất của xe điện Yadea E3 là khả năng chống nước IPX6 giúp bạn sẵn sàng vận hành ở những đoạn đường ngập 50cm.

Phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp xe giảm tốc an toàn, nhanh chóng. Hãng Yadea luôn đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng trong mọi trường hợp. Kết hợp với lốp không săm kích thước lớn, các rãnh thiết kế đặc biệt giúp chống nước tốt, độ ma sát với đường cao cho quá trình xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái hơn.

Giảm xóc thủy lực được trang bị cho xe điện Yadea E3 là lò xo cao cấp có hành trình dài tạo cảm giác êm ái khi vượt qua những đoạn đường xấu. Kết hợp với khung xe cao cấp được hàn máy chuẩn đến từng mm giúp E3 bền bỉ hơn.

Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Tay lái, sàn để chân và yên xe được các chuyên gia thiết kế kích thước theo tỷ lệ vàng, phù hợp dáng người tiêu dùng Việt. Giúp người dùng có một tư thế ngồi lái thoải mái nhất, không lo mệt mỏi khi điều khiển xe. Cốp xe dung tích lớn cho bạn chứa mọi thứ bạn cần.

Xe có đa dạng về màu sắc như hồng, đỏ, trắng, xanh. Nước sơn bóng được nhiệt hóa đảm bảo bền bỉ theo thời gian không bị bong tróc.

>>> Bảng giá xe máy điện Yadea chính hãng cập nhật mới nhất