Tin tức

Bảng giá xe máy điện Yadea chính hãng cập nhật mới nhất

12/05/2020

Từ khi xe máy điện Yadea gia nhập vào thị trường xe điện Việt thì người tiêu dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn. Là đơn vị sản xuất và phân phối xe máy điện hàng đầu thế giới thì người dùng Việt thực sự yên tâm về chất lượng sản phẩm của Yadea.

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe của hãng Yadea nhưng chưa biết giá xe máy điện Yadea như nào? Có phù hợp với điều kiện kinh tế của mình hay không? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Bởi chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn bảng giá xe máy điện Yadea chính hãng được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2020 này.

Sản phẩm gợi ý:

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng Yadea đã cho ra mắt 4 sản phẩm tại thị trường Việt. Các mẫu xe Yadea đều có giá thành đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Xe máy điện Yadea G5

Giá xe máy điện Yadea G5 hiện tại được niêm yết là 39.990.000Đ

giá xe máy điện Yadea G5

G5 là mẫu xe có giá thành cao nhất được hãng Yadea đưa ra đến thời điểm hiện tại. G5 hướng đến các đối tượng có mức thu nhập khá. Yadea G5 được đánh giá cao về thiết kế tối giản, sang trọng, tinh tế. Kích thước xe Yadea G5 nhỏ gọn nên đặc biệt thích hợp di chuyển trong thành phố.

Vỏ nhựa của xe làm từ ABS cao cấp có độ dày gấp đôi so với tiêu chuẩn mang lại độ bền cao, khả năng chống va đập tốt. Lớp sơn của xe được áp dụng quy trình sơn PU800 qua 9 giai đoạn đến từ hãng Beckers của Thụy Điển. Vì vậy màu sơn của G5 khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe khác.

Với dung tích cốp xe 26L thì xe điện Yadea G5 là mẫu xe có dung tích cốp xe lớn nhất trong phân khúc xe máy điện. Sàn để chân của G5 cũng vô cùng rộng rãi. Chiều rộng sàn để chân lên đến 310mm giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái mỗi khi vận hành xe.

Giá xe máy điện Yadea G5 cao hơn 3 mẫu xe còn lại của hãng là bởi G5 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đi kèm. Màn hình LCD 7inch có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng. Màn hình xe phù hợp vào cả ban ngày nắng chói hay ban đêm thiếu ánh sáng. Những thông số khi xe đang vận hành như tốc độ, chế độ lái, mức điện năng, odo, đồng hồ đều được hiển thị một cách chính xác và rõ nét.

Ngoài ra, G5 còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: Hệ thống định vị, dẫn đường, báo động. Mở khóa bằng Smartphone thông qua kết nối Bluetooth. Khởi động xe cảm ứng một chạm ITO touch và chìa khóa Smartkey. Phần mềm độc quyền Yadea Travel cho phép khóa bánh xe. Đồng thời phát còi báo động thông qua Smartphone khi có người tác động lực vào xe. Nếu xe bị di chuyển vị trí người dùng có thể dựa vào GPS tích hợp trên Smartphone để tìm ra xe.

Xe máy điện Yadea G5 được bị động cơ độc quyền GTR 4.0 cùng pin 18650 của Panasonic. Pin này có thể hoạt động tốt ở dải nhiệt độ từ -20 độ – 55 độ C. G5 sở hữu công suất 1200W, momen xoắn 19Nm đem đến sự bứt phá mạnh mẽ. Với mỗi lần sạc pin đầy G5 có thể vận hành quãng đường hơn 80km. Thời gian sạc pin cũng nhanh hơn các mẫu xe khác. Từ 0 – 100% G5 mất 4h để sạc đầy. Từ 20 – 100% thì G5 mất 3h để có thể sạc đầy pin.

Với chỉ số chống nước IPX7 người dùng có thể yên tâm vận hành G5 trong những đoạn đường ngập sau 50cm trong vòng 30 phút.

Xe máy điện Yadea BuyE

Giá xe máy điện Yadea BuyE được niêm yết là 21.990.000Đ

BuyE hướng đến sự tối giản, tối ưu về kích thước. Những đường nét phóng khoáng mà tinh tế tạo thành BuyE. Yadea BuyE là phiên bản trung lập, nó không hướng đến đối tượng cụ thể nào.

Yadea trang bị cho phiên bản BuyE đèn Led xuyên suốt từ đầu đến đuôi xe. Giúp xe luôn nổi bật phong cách của mình. Đồng thời đem đến khả năng chiếu sáng vượt trội mà cực tiết kiệm điện năng.

Xe máy điện Buye được hãng Yadea ưu ái khi thiết kế phần cốp xe có dung tích khá lớn – 20L. Với việc mở rộng thiết kế cốp xe theo chiều dọc thì bạn sẽ để được nhiều đồ dùng hơn, tiện lợi khi chứa balo.

Giống xe máy điện G5 thì Yadea Buye cũng được sở hữu công nghệ chống nước IPX7. Với công nghệ này thì Yadea Buye hoàn toàn có thể lội qua những quãng đường ngập nước sâu 50cm mà không lo chết động cơ.

Sở dĩ BuyE có giá xe máy điện Yadea hơn 20 triệu là do nó sử dụng ắc quy 72V – 20Ah. BuyE được trang bị động cơ GTR 3.0 độc quyền Yadea. Công suất xe 1200W, hiệu suất tăng tốc từ 0 – 100m chỉ trong 11s. Yadea BuyE có khả năng leo dốc 13 độ. Vận tốc max của xe đạt 50km/h. Quãng đường di chuyển tối đa khi sạc đầy ắc quy của xe khoảng 90km. 

Xe máy điện Yadea Ulike

Giá xe máy điện Yadea Ulike vào tháng 5/2020 là 18.990.000Đ

Ulike sở hữu thiết kế năng động và cá tính cùng cách phối 2 màu sơn đối lập, bắt mắt. Hệ thống đèn pha áp dụng công nghệ Led. Đặc biệt là cặp đèn xi nhan của xe có góc chiếu sáng 270 độ. Giúp tăng độ nhận diện hơn 30% so với các dòng xe tiêu chuẩn.

Yadea Ulike cũng được trang bị màn hình LCD nhưng với kích thước nhỏ hơn G5. Trên đó hiển thị các thông số xe vận hành sắc nét. Với cổng sạc USB đi kèm thì bạn không lo điện thoại bị hết pin.

Với dung tích cốp xe 22L – nhỉnh hơn các mẫu xe máy điện cùng phân khúc. Người dùng có thể để 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu đi kèm các vật dụng khác.

Giá xe máy điện Yadea Ulike khá “dễ chịu” bởi nó sử dụng ắc quy thay vì pin. Ulike được trang bị 6 bình ắc quy với tổng điện áp 72V – 20Ah. Ulike là mẫu xe máy điện dành cho những người có nhu cầu di chuyển nhiều. Mỗi lần sạc đầy ắc quy Ulike có thể di chuyển quãng đường 109km.

Phiên bản Ulike được trang bị khối động cơ độc quyền GTR 3.0. Công suất xe đạt 1000W, momen xoắn 12Nm. Ulike có thể vận hành với mức vận tốc max 47km/h. Tương tự như xe máy điện G5 thì Ulike cũng có chỉ số chống nước IPX7. Vì vậy xe có khả năng di chuyển trên quãng đường ngập 50cm mà không bị hư hại.

Xe máy điện Yadea E3

Giá xe máy điện Yadea E3 hiện nay là 15.990.000Đ

E3 là phiên bản có giá xe máy điện Yadea rẻ nhất trong 4 mẫu. Yadea E3 hướng đến đối tượng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên cá tính, năng động. Thiết kế xe phá cách với cụm đèn pha hình vuông, tay lái trần dạng touring.

Xe Yadea E3 có kích thước nhỏ gọn nhất. Vì vậy việc sử dụng E3 trong giờ cao điểm là phù hợp hơn cả. Mặc dù giá xe máy điện Yadea E3 là thấp nhất. Nhưng E3 vẫn được trang bị đèn Led mang đến hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ. Ngoài ra, E3 còn được trang bị màn hình điện tử LCD giống các phiên bản khác của Yadea.

Dung tích cốp xe là 20L. E3 khá lý tưởng để mang theo nhiều vật dụng cá nhân. Đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên. Xe điện E3 Yadea vẫn được thiết kế cổng sạc USB cho phép sạc Smartphone.

Yadea E3 được trang bị động cơ GTR 3.0 phát triển độc quyền bởi Yadea. Đi kèm đó là 5 bình ắc quy 60V – 20Ah. Công suất động cơ của E3 là 500W, momen xoắn 10Nm. Vận tốc max của xe là 38km/h. Quãng đường xe vận hành với mức vận tốc 27km/h đạt 80km. Với mức vận tốc 38km/h thì E3 di chuyển được quãng đường khoảng 69km. Tương tự các mẫu xe trên Yadea E3 có chỉ số chống nước IPX7 cho khả năng lội nước 50cm trong 30 phút.

Tham khảo thêm: Giá niêm yết các dòng xe điện mới nhất 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ.