Tin tức

Giá niêm yết các dòng xe điện mới nhất, bạn không thể bỏ lỡ

02/05/2020

Năm nay là năm công nghệ phát triển. Bởi vậy bên cạnh những mẫu xe điện bắt mắt, sang trọng. Thì xe điện thông minh đã trở thành xu hướng của năm nay. Hãy cùng Việt Thanh điểm qua những dòng xe điện mới nhất hiện nay, dẫn đầu xu hướng và mức giá của nó nhé.

Xe đạp điện Sparta

xe điện mới nhất 2020 Sparta

Sparta là phiên bản xe điện mới nhất năm nay của DKBike. Thiết kế xe thon gọn, động cơ thế hệ mới khẳng định sự vượt trội. Đèn pha dạng bi led cho khả năng chiếu sáng cực tốt. Xe đạp điện Sparta được trang bị khối động cơ BLDC 3 pha, 1 chiều, không chổi than. Công suất động cơ 600W đem lại sự vận hành mạnh mẽ cho Sparta. Với công nghệ chống nước IP57 thì Sparta hoàn toàn có khả năng chống nước tuyệt vời.

Sản phẩm gợi ý:

Bộ IC của xe thiết kế nguyên khối, chống nước tốt, đồng bộ với động cơ cho mức tiêu hao năng lượng ít mà hiệu suất vận hành vẫn đạt yêu cầu. Toàn bộ linh kiện lắp ráp mạch điện được nhập khẩu từ Đức và Mỹ. Vì vậy, xe đạp điện Sparta mạnh mẽ hơn và bền hơn. Mức giá của Sparta được niêm yết hiện nay là 12.500.000Đ.

Xe đạp điện gấp D6

Với khả năng gấp gọn được thì D6 là dòng xe đạp điện du lịch chất lượng cao. Xe đạp điện gấp D6 mang kiểu dáng hiện đại của xe đạp thể thao. Khung xe thiết kế độc đáo cá tính. Vừa đơn giản, vừa đảm bảo độ chắc chắn, mới lạ. Cổ lái và yên xe có thể nâng lên, hạ xuống cho phù hợp với chiều cao người dùng. Chốt gấp của D6 dễ dàng nên thời gian gấp xe lại rất nhanh, chỉ khoảng 6s.

D6 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Tuổi thọ động cơ lên đến 50.000h. Bộ pin Lithium được gắn khéo léo trong khung xe. Giúp xe có thể vận hành hơn 45km với vận tốc không quá 25km/h. Khung xe đạp điện gấp D6 được đúc nguyên khối hợp kim Magie không mối hàn, siêu nhẹ, siêu bền. D6 được bán với mức giá niêm yết là 8.500.000Đ.

Xe máy điện Yadea BuyE

BuyE là mẫu xe điện mới nhất của hãng Yadea. BuyE mang đậm phong cách Châu Âu. Nó hướng đến sự tối giản và tối ưu về kích thước. Những đường nét phóng khoáng, không rườm rà nhưng lại tinh tế đã tạo nên chiếc xe máy điện BuyE. Công nghệ đèn Led full toàn xe giúp Yadea BuyE nổi bật được phong cách của mình.

Động cơ xe được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Khối động cơ độc quyền một chiều, không chổi than GTR 3.0 kết hợp với bộ ắc quy 72V – 20Ah. Giúp BuyE có thể vận hành liên tục hơn 90km. Với chỉ số chống nước IPX6, BuyE lội qua đoạn đường ngập nước sâu 50cm mà không lo chết động cơ. Ngoài những điểm nổi trội trên thì BuyE còn được tích hợp những tính năng thông minh khác. Như khả năng định vị GPS, hỗ trợ kết nối Bluetooth, mở khóa chỉ với 1 chạm, chống trộm an toàn. Hiện Yadea BuyE đang được niêm yết trên toàn hệ thống Việt Thanh với mức giá 21.990.000Đ.

Xe máy điện Pega ESP

Pega ESP là mẫu xe điện mới nhất của hãng Pega. Pega ESP được thiết kế bởi những đường nét thanh lịch và sang trọng. ESP mang đậm nét đẹp Châu Âu với những nét uốn cong liền mạch theo xe. Những điều đó đã làm nổi bật lên vẻ ngoài của xe cũng như người dùng xe. Pega ESP được trang bị đèn full Led 2 tầng cho hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo.

Động cơ PMSM mạnh mẽ, hiện đại nhất cho hiệu suất vận hành tối ưu vượt trội. Công suất động cơ lên đến 4000W. Đây là mức công suất lớn nhất trên thị trường xe điện. Với dung lượng ắc quy 72V – 32Ah thì ESP vận hành quãng đường 120km trong một lần sạc đầy là điều dễ dàng. Điểm cộng lớn nhất của ESP phải nói đến chỉ số chống nước IP67 cho động cơ. Bộ khóa từ hiện đại tự động mở – khóa xe từ xa, khả năng chống trộm tuyệt vời. Tất cả đều tập trung trên chiếc xe máy điện Pega ESP. Giá thành niêm yết của dòng xe Pega ESP là 29.900.000Đ.

Xe máy điện Xmen GTS

Xmen GTS là mẫu xe điện mới nhất. Nó sở hữu phong cách thể thao và cá tính. Xe mang thiết kế cực kỳ hầm hố, góc cạnh. Mọi chi tiết trên xe cho đến sự phối màu của xe đều toát lên vẻ đẹp nam tính. Hệ thống đèn Led kết hợp bộ đèn Miled hai bên tăng hiệu quả chiếu sáng đồng thời tăng nét thẩm mỹ cho GTS. Động cơ xe điện Xmen GTS là loại không chổi than được dập trên khuôn công nghệ cao có độ khớp chính xác đến 98%. GTS 2020 còn có thể leo dốc nghiêng 18 độ.

Công nghệ chống nước độc quyền cũng được hãng áp dụng vào GTS giúp xe thoải mái di chuyển dưới trời mưa to hay những đoạn đường ngập. Hệ thống phuộc của xe điện Xmen GTS cực kỳ chất với nhiều lần thử nghiệm thực tế cho thấy độ an toàn cũng như khả năng giảm xóc của phuộc rất tốt. Và xe máy điện Xmen GTS 2020 hiện nay đang được bán với mức giá là 13.800.000Đ.

Bạn có thể tham khảo thêm về 5 mẫu xe tay ga 50cc mới chuẩn bị ra mắt trong tháng 5 này tại đây.

Vậy là Việt Thanh đã tổng hợp và đưa ra 5 mẫu xe điện mới nhất cùng mức giá niêm yết. Hy vọng qua bài viết tham khảo này bạn sẽ lựa chọn được mẫu xe chất lượng nhất, hiện đại nhất và phù hợp nhất với mình.