Tin tức

Giới Thiệu 5 Mẫu Xe Kymco 50 Phân Khối Cho Học Sinh

04/06/2020

Trong số thương hiệu xe máy 50cc trên thị trường, Kymco là hãng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về thương hiệu này với những dòng xe nổi bật nhất qua bài viết sau của Xe Điện Việt Thanh. 

Xe Kymco 50cc có tốt không?

Kymco là thương hiệu uy tín về xe máy 50cc phân khối tới từ Đài Loan. Hãng này đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và hoạt động rất tích cực với những thành tựu đáng kể trong đó phải kể tới việc thiết lập nhà máy sản xuất tại Bình Dương. Cho tới nay, Kymco đã cho ra thị trường Việt rất nhiều dòng xe 50cc được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại với phụ tùng cao cấp đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Một số dòng xe đặc biệt đem lại tiếng vang lớn cho hãng chính là các mẫu xe số 50cc, xe ga 50cc mang những tên Like, Candy Hermosa, Kpipe, Visar S…

Sản phẩm gợi ý:

Về xe máy Kymco, nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế tối ưu, hình thức chứa đựng phong cách hiện đại, khoẻ khoắn phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài ra mấu chốt là khả năng vận hành hoàn toàn đảm bảo về tính an toàn cũng như hiệu suất nên đem lại chất lượng cực kỳ tốt giúp khách hàng yên tâm. Mặt khác, các dòng xe Kymco có giá thành hợp lý cùng với chất lượng tương xứng chắc chắn là những mẫu xe cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. 

Một số dòng xe máy 50cc của thương hiệu Kymco 

Xe Kymco 50 phân khối Candy Hi

xe Kymco 50 phân khối Candy Hi

Dòng xe “kẹo ngọt” của hãng Kymco từ khi ra mắt đã sớm được lòng nhiều bạn nữ trẻ bởi vì ngoại hình cực kỳ ấn tượng. Thiết kế thời trang, năng động và hiện đại cùng với đó là sự phối màu đặc biệt làm nổi bật thêm vẻ trẻ trung và cá tính cho Candy Hi. Trang bị đèn xi nhan hình dạng đặc biệt giúp mẫu xe tăng thêm phần phá cách. 

Xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc sử vành đúc hợp kim 6 chấu kép được sơn bạn,kết hợp giảm xóc trước đơn giản giúp tăng phần thanh thoát, gọn nhẹ cho xe. Bộ phận chính là động cơ loại 4 thì, dung tích xy lanh 49.5cc, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa của xe đạt 2.7Kw tại 8.500 vòng/ phút, xe vận hành êm ái không ì ạch khi lên ga, vận tốc tối đa có thể đạt lên tới 50Km/h.

Xe Kymco 50 phân khối Hermosa

Candy Hermosa là mẫu xe ga chủ lực tiếp theo được Kymco giới thiệu cũng tạo nên cơn sốt đối với thị trường. Nhờ ngoại hình trẻ trung, ấn tượng, mẫu xe scooter nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của giới trẻ năng động muốn tìm cho mình một phương tiện giúp thể hiện phong cách riêng. 

Xe tay ga 50 Hermosa được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế. Bánh xe trước sau theo tỷ lệ 80/90 – 14, thân xe dài giúp tăng thêm chiều cao và sự thanh thoát cho kiểu dáng. Với hệ thống đèn trước bằng điện DC, đèn xi nhan trước sau Led, đây là các trang bị hiện đại nhất đem lại sự an toàn và tiện lợi. 

Trên xe Kymco Hermosa có rất nhiều tính năng được yêu thích như thiết kế bình xăng trước, ổ khoá tích hợp khóa yên, nắp bình xăng, khóa cổ,… Màn hình đồng hồ xe thiết kế đơn giản, thuận tiện cho việc theo dõi.

Xe Kymco 50 phân khối Kpipe

Kymco Kpipe với kiểu dáng thể thao theo kiểu naked bike là dòng xe thu hút sự chú ý của nam giới. Đây được mệnh danh là “chiến binh không bằng lái thoải mái vượt hành trình” thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ của “người anh” Kpipe 125cc. Mang những điểm nhấn quen thuộc với ghi đông trần, bình xăng nằm trên, giảm xóc sau dạng mono shock cực chất, khung sườn mắt cáo để lộ động cơ đầy cuốn hút. 

Kymco Kpipe sử dụng bánh xe lớn với cặp mâm 5 chấu kép hợp kim nguyên khối kết hợp phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau làm nên bộ đôi giảm xóc an toàn trên mọi cung đường. Đèn pha 2 tầng cỡ lớn của Kymco Kpipe tăng khả năng chiếu sáng, vùng chiếu sáng rộng cùng đèn hậu Led với dải sáng lớn, an toàn khi vận hành. Điều khiển xe với hộp số bán tự động khỏe khoắn. Động cơ SOHC 49.5cc kèm hộp số 4 cấp độ cùng cần đạp khởi động cho khả năng vận hành chắc chắn, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe Kymco 50 phân khối Like

Kymco Like 50 là dòng tay ga gợi nên cảm giác hoài cổ và thanh lịch theo kiểu châu Âu nhưng vẫn hiện đại được pha trộn từ những đường nét mềm mại. Thiết kế mặt nạ trước vuông vắn được cách điệu với đèn pha LED lớn, đèn xi nhan và khe gió chữ V tạo nên sự nổi bật. Mẫu xe ga Kymco Like với trang bị động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 50cc với công suất cực đại 2.7Kw tại 8.500 vòng/phút. Thiết kế bình xăng thể tích lớn lên tới 6L, đảm bảo trữ nhiên liệu đủ dùng cho những chuyến đi dài; bình xăng nằm thuận tiện khi đổ nhiên liệu. 

Tổng thể mẫu xe Kymco Like mang lại thoải mái cho người dùng với các ổ khá nhiều chức năng khoá cổ và mở yên xe. Tất cả đảm bảo cho một trải nghiệm người dùng hoàn hảo.

Xe Kymco 50 phân khối Visar S

Visar S là dòng xe số chất lượng và được đánh giá cao nhất về chất lượng động cơ nhưng đồng thời kiểu dáng xe cũng gây nhiều ấn tượng với thiết kế khoẻ khoắn và năng động. Ngoại hình thể thao cùng tem xe cá tính khiến mẫu xe trông đặc biệt và có điểm nhấn trong các dòng xe số.

Mẫu xe Visar 50 cùng với khối động cơ SOHC, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cho hiệu suất tốt và cảm giác lái xe chắc chắn. Công suất xe cực đại đạt 1.64Kw tại 6.600 vòng/ phút, tăng tốc nhanh, khoẻ không bị hụt ga nhất là khi leo dốc. Ngoài ra, trải nghiệm điều khiển còn được tăng cường với bộ phanh trước – sau chất lượng.

Trên đây, Xe Điện Việt Thanh đã điểm qua toàn bộ những dòng xe đặc biệt và chất lượng nhất của thương hiệu Kymco, thực sự là những lựa chọn chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Mọi thắc mắc cần giải đáp hay tư vấn mua xe vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc HOTLINE: 0904998899.

Ngoài ra, khách hàng có thể xem thêm các dòng xe máy 50cc của những thương hiệu khác tại đây.