Tin tức

3 mẫu xe tay ga 50cc mới chuẩn bị ra mắt tháng 5/2020

24/04/2020

Mẫu xe tay ga 50cc là dòng xe được phái nữ ưa chuộng và lựa chọn khá nhiều. Và phái nữ luôn thích cái đẹp, mới, phù hợp với hot trend và đặc biệt là phải tôn lên được dáng vẻ của mình.  Đáp ứng nhu cầu của người dùng, năm 2020 các nhà sản xuất đã cho ra mắt 3 mẫu xe tay ga 50cc mới, chuẩn bị ra mắt vào tháng 5 tới. Cùng Việt Thanh tìm hiểu xem đó là những mẫu xe nào nhé.

Xe tay ga 50cc SYM Attila

mẫu xe tay ga 50cc SYM Attila

Attila 50cc SYM toát lên dáng vẻ sang trọng. Tổng thể xe thanh thoát, nhẹ nhàng tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng, nhất là phái đẹp. Kích thước xe nhỏ gọn, phần đuôi xe vuốt thon thu nhỏ. Cái điệu đà nữ tính của chiếc xe càng được nổi bật. Thú vị hơn đó chính bởi sự nhỏ gọn này mà chiếc xe linh hoạt di chuyển trong phố thị đông đúc. Mặc dù Attila 50 nhỏ gọn nhưng không quên chú ý đến sự thoải mái của khách hàng. Sàn để chân rộng thoải mái cho người ngồi. Yên xe phối màu da kiểu cách sang trọng. Thiết kế độ cong, độ dốc và đường lượn yên tinh tế, tôn lên vòng 3 của người phụ nữ. Tạo dáng ngồi chuẩn thanh lịch, thẳng lưng, thoải mái. Phần cốp của xe thì có thể nói là siêu rộng, thoải mái không gian chứa đồ cho chị em. Phanh xe dạng phanh tang trống hoàn toàn phù hợp với người dùng là phái đẹp. Người dùng sẽ không cảm thấy hiện tượng xe bị giật mạnh, hay dừng đột ngột khi bóp phanh.

Sản phẩm gợi ý:

Xe tay ga 50cc KYMCO Hermosa

mẫu xe tay ga 50cc Kymco Hermosa

Xe ga Hermosa 50 là mẫu xe tay ga 50cc được hãng Kymco ưu ái khi thiết kế vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, thanh thoát mà lại sành điệu. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các chi tiết trên thân xe mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Hermosa 50cc có kích thước khá lớn. Hệ thống đèn pha Halogen cho hiệu suất chiếu sáng cực tốt, an toàn khi di chuyển dưới trời sương mù. Hệ thống 2 phanh tang trống người dùng không còn lo lắng về vấn đề an toàn. Sàn để chân thoải mái, yên xe rộng đủ chỗ cho 2 người ngồi. Khoảng cách giữa tay lái, sàn để chân và yên xe hợp lý đem lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người điều khiển. Cốp xe rộng rãi, người dùng có thể thoải mái bỏ các vật dụng. Viền cao su xung quanh chống bụi và chống nước cũng như chống móc cốp. Nắp bình xăng phía trước tiện dụng, chỉ cần lắc nhẹ chìa khóa là nắp bật ra, không phải xuống xe mở cốp đổ xăng, tiện dụng hơn rất nhiều.

Xe tay ga 50cc SYM Passing

Với thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ thì mẫu xe tay ga 50cc Passing lại có vẻ phù hợp với cả nam và nữ. Passing 50 tạo khối nhựa khối hộp dày nhiều xẻ rãnh sâu, nhô cao hướng về phía trước đầy mạnh mẽ. Tổ hợp đèn pha và xi nhan trước khá lớn và không thiết kế dạng khối tròn truyền thống. Phần đèn pha chia cắt thành nhánh chữ V, tạo hình góc cạnh như mắt diều hâu. Đèn Halogen cho ánh sáng vàng chan thật, giúp đảm bảo tầm nhìn cho người dùng trong điều kiện thời tiết xấu. Đuôi xe Passing 50cc thiết kế kiểu vuốt thuôn gọn. Với hệ thống phanh đĩa tiết diện lớn, công nghệ chống bó cứng trước kết hợp phanh tang trống truyền thống sau giúp xe giảm tốc dần đều, êm mượt, không bị giật.

Trên đây là 3 mẫu xe tay ga 50cc sắp được ra mắt trên thị trường Việt phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý.