Tin tức

Xe điện Yadea E3 sẵn sàng đồng hành cùng bạn

03/04/2020

Xe điện Yadea E3 được các chuyên gia hàng đầu không ngừng nghiên cứu, sáng tạo đã trở thành siêu phẩm trong làng xe máy điện. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi thì xe điện Yadea E3 luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường.

xe điện Yadea E3

Xe điện Yadea E3 sử dụng hệ thống đèn Led thiết kế khoa học cho khả năng chiếu sáng cao, đặc biệt là không có góc chết giúp người dùng lái xe an toàn trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó thì hệ thống đèn Led còn có khả năng tiết kiệm điện năng và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Sản phẩm gợi ý:

Để có những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thì hãng xe điện Yadea thiết kế E3 với màn hình điện tử cao cấp. Trên đó hiển thị đầy đủ và sắc nét các thông số khi xe vận hành như tình trạng điện năng của xe, vận tốc, quãng đường, đèn xi nhan,….. Mọi thông số đều được thể hiện rõ ràng, trực quan trên màn hình LCD kích thước lớn.

Các nút điều khiển chức năng của xe cũng được thiết kế khoa học, phù hợp với phản ứng và thói quen của người dùng Việt. Do đó, người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện khi điều khiển xe.

Khả năng chống trộm của xe điện Yadea E3 cũng hoàn hảo. Xe được bảo vệ ở bất cứ nơi đâu. Khi xe ở trạng thái khóa người lạ tác động lực lên xe thì xe sẽ phát ra tín hiệu bảo vệ và đèn báo động ngay lập tức.

Các chuyên gia đã thiết kế xe điện Yadea E3 với kích thước tỉ lệ vàng phù hợp với vóc dáng người Việt. Cấu tạo chỗ ngồi của xe được thiết kế khoa học, góc hợp giữa cơ thể và thân xe tạo thành tỉ lệ vàng hoàn hảo. Từ đó người dùng có thể vô tư lượn lờ cùng E3 hàng giờ liền mà không mỏi mệt.

Cốp xe điện Yadea E3 phải nói là “khổng lồ” với dung tích 20L. Bạn có thể chứa mọi đồ dùng bạn muốn mang theo khi đồng hành cùng Yadea E3, trong đó bao gồm 2 mũ bảo hiểm nửa đầu.

Phanh đĩa trước được trang bị trên xe điện Yadea E3 giúp giảm tốc tốt, an toàn và nhanh chóng. Kết hợp cùng phanh cơ sau giúp E3 dừng tức thời khi gặp phải tình huống bất ngờ.

E3 sử dụng giảm xóc thủy lực lò xo cao cấp có hành trình dài tạo cảm giác êm ái khi vượt qua những đoạn đường xấu. Khung xe cao cấp được hàn máy chuẩn đến từng milimet giúp xe bền bỉ hơn khi chịu tải trọng 150kg.

Xe điện Yadea E3 sử dụng bộ lốp không săm cho độ bền gấp 1.2 lần so với lốp thông thường. Thiết kế các rãnh đặc biệt giúp xe chống nước tốt, có độ bám đường cao và an toàn hơn khi đi đường có địa hình xấu.

Phiên bản xe điện Yadea E3 được trang bị khối động cơ 1 chiều, không chổi than công nghệ GTR 4.0 thế hệ mới cho hiệu suất chuyển đổi cao hơn. Đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Với mức công suất 500W thì E3 có thể vận hành với mức vận tốc max 38km/h. Bạn có thể lướt đi êm ái, vun vút khám phá khắp thành phố cùng xe điện Yadea E3.

Tính năng nổi bật nhất của xe điện Yadea E3 là khả năng chống nước IPX6. Bạn có thể sẵn sàng băng qua những đoạn đường ngập nước lên đến 50cm. Hãng Yadea đã từng thử nghiệm dưới trời mưa lớn, tháo rời hoàn toàn vỏ xe để lộ cáp điện và động cơ mà xe điện Yadea E3 vẫn hoạt động một cách bình thường.