Tin tức

Xe điện Yadea Xmen NeO – xứng danh “chiến mã”

18/07/2020

Xe điện Yadea Xmen NeO 2020 được nâng cấp cả diện mạo bên ngoài lẫn động cơ bên trong nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

xe điện Yadea Xmen NeO

Xe điện Yadea Xmen NeO được cải tiến hơn về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng Xmen. Đầu xe thiết kế với những đường nét góc cạnh, cắt xẻ tinh tế. Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn của xe là tấm khiên chắn hình chữ X dập nổi logo hãng. Xmen NeO tạo cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Sản phẩm gợi ý:

Đèn pha thiết kế hình trái tim với 7 màu sắc khác nhau được thay đổi liên tục. Yadea Xmen NeO sử dụng hệ thống đèn Led full xe đem đến hiệu ứng chiếu sáng tốt, đồng thời tiết kiệm điện năng và bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. Cặp đèn xi nhan mắt cáo nổi bật đối xứng hai bên mặt nạ xe thông báo chính xác tình trạng vận hành của xe.

Xe điện Yadea Xmen NeO được thiết kế vô cùng tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thân xe cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm, sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền. Nhờ kết cấu mạnh mẽ Xmen NeO mang đến cơ năng khác biệt hoàn toàn.

Yadea Xmen NeO sử dụng lốp không xăm có xẻ rãnh giúp xe có khả năng bám đường tốt hơn, chịu nhiệt cao. Đảm bảo an toàn khi vận hành trên những đoạn đường trơn trượt.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng hãng Yadea trang bị cho xe điện Xmen NeO hệ thống 2 phanh đĩa. Đĩa phanh Xmen NeO được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy cao cấp. Đĩa phanh làm từ hợp kim chống mài mòn, bền bỉ ngay cả sau thời gian dài sử dụng. Hệ thống phanh đĩa hiện đại kết hợp công nghệ chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành.

Xe điện Yadea Xmen NeO thiết kế khung xe và gầm xe cao hơn tạo sự hài hòa, cân đối cho xe. Khung xe được làm từ vật liệu cao cấp mang đến độ bền cao, tải trọng cao đến 130kg. Gầm xe cao, chắc chắn giúp xe lên xuống vỉa hè dễ dàng.

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng trong thiết kế mà Xmen NeO còn tạo ấn tượng tốt bởi khối động cơ. Xe Xmen NeO sử dụng hệ thống động cơ độc quyefn GTR 3.0 3 pha siêu khỏe cho khả năng vận hành ổn định với công suất lên đến 1000W. Người dùng có thể vận hành xe với mức vận tốc max 43km/h. Động cơ mạnh mẽ giúp xe điện Yadea Xmen NeO có khả năng leo dốc cao đến 10 độ.

Với thiết kế đỉnh, động cơ chất, khả năng đảm bảo an toàn cùng tiện ích tối đa cho người dùng thì xe điện Yadea Xmen NeO xứng danh “chiến mã” đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.