Tin tức

Xe điện Zoomer Dibao – độc đáo và phá cách

30/03/2019

Sở hữu mức giá yêu thương cùng kiểu dáng độc đáo thì xe điện Zoomer Dibao là một trong những dòng xe được ưa chuộng hiện nay. Ngoài hình dáng thiết kế, Zoomer Dibao còn có ưu điểm gì khiến người tiêu dùng yêu thích nó đến vậy? Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu về những điểm cực thu hút của Zoomer Dibao trong bài viết dưới đây nhé.

Lý do đặc biệt nhất khiến xe Zoomer Dibao rất được lòng các tín đồ xe điện chính là thiết kế độc đáo, phá cách của nó. Với những đường nét khỏe khoắn, bộ khung vững chắc, màu sắc, kiểu dáng cá tính xe điện Zoomer Dibao đã gây ấn tượng mạnh với những người ưa thích sự khác biệt, lạ lẫm.

Với những người ưa thích sự mạnh mẽ, chắc chắn thì sẽ không bao giờ rời mắt được phần lốp xe to, khỏe của Zoomer Dibao. Kết hợp với những đường rãnh sâu, bộ vành đúc hợp kim cực vững chãi thì xe điện Zoomer Dibao có thể thách thức mọi thử thách với những địa hình xấu.

Với mức động cơ 1000W cho vận tốc max 50km/h – mức vận tốc không quá cao nên rất an toàn cho người điều khiển. Đặc biệt với hai bánh xe to, vững chắc giúp bạn di chuyển rất chắc tay, độ bám đường cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều khiển xe trên những địa hình không bằng phẳng hay khi gặp trời mưa, đường trơn trượt.

Với 5 bình ắc quy 20Ah thì bạn hoàn toàn chinh phục được quãng đường hơn 70km trong một lần sạc đầy từ 10 – 12h. Đặc biệt, với công nghệ chống nước hoàn hảo, bạn có thể đồng hành cùng với xe điện Zoomer Dibao ngay cả dưới trời mưa.

Phần khung gầm cao cho phép người sử dụng có thể di chuyển một cách linh hoạt nhạy bén trên những địa hình mấp mô, không bằng phẳng.

Zoomer Dibao được thực hiện cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng, sản xuất, kiểm nghiệm và cuối cùng là đưa ra thị trường. Các khâu làm việc để tạo ra xe máy điện Zoomer Dibao đều đảm bảo tuân thủ những quy định hết sức nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Từng con ốc nhỏ, từng chi tiết nhỏ đều rất hoàn hảo. Do đó, Zoomer Dibao được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Khi đến với Việt Thanh bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình cùng với chế độ ưu đãi, bảo hành cực kỳ chu đáo, cẩn thận. Bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm và uy tín từ sản phẩm cho đến cách phục vụ của chúng tôi.