Tin tức

Xe Ga 50cc Crea – Siêu Phẩm Dành Cho Học Sinh Nữ

21/10/2023

Xe ga 50cc Crea là chiếc scooter quen thuộc mang một phong cách cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch trong nhiều năm qua luôn là dòng xe được nhiều người dùng nữa ưa thích. Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu xe qua bài viết sau đây của Xe Điện Việt Thanh.

Thiết kế xe tay ga 50cc Crea 

Xe ga 50cc Crea là mẫu xe ga được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng điệu đà nhờ những đường cong tròn mềm mại. Xe ga toát ra phong cách cổ điển theo kiểu châu Âu nhưng khá gần gũi với cảm nhận của người Việt. Với hình thức nhẹ nhàng, xe Crea 50cc thích hợp với mọi người nhất là các bạn trẻ hướng tới sự thời trang. 

xe ga 50cc Crea

xe ga 50cc Crea màu kem

Hình thức xe ga Crea 50cc rất đáng chú ý song cấu tạo xe với trọng lượng nhẹ mang đến một ưu điểm cho người sử dụng đó là sự dễ dàng khi điều khiển. Dòng xe này được bình chọn là xe tay ga chất lượng khi đáp ứng được nhu cầu chung của nhiều đối tượng người dùng.

Không chỉ trong đường nét, màu sắc của mẫu xe Crea 50cc cũng là điểm nhấn được yêu thích. Các gam màu của xe khá đa dạng với những sắc độ trầm, in dấu ấn thời gian. Vì vậy, khi màu sắc kết hợp với những đường nét trên xe thì lại càng hút mắt với người đối diện.

Động cơ xe tay ga 50cc Crea

xe ga 50cc Crea

xe ga 50cc Crea màu trắng

Động cơ xe ga 50cc Crea về cơ bản đem lại sự vận hành êm ái và mượt mà. Hệ thống động cơ 4 thì làm mát bằng nước. Ưu điểm của hệ thống là tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu trong xi lanh. Ngoài ra, quá trình làm mát bằng nước cũng được kết hợp với thiết bị hút không khí thứ cấp giúp việc kiểm soát khí thải được chặt chẽ hơn. Chính vì vậy, Crea 50cc còn là dòng xe ga thân thiện với môi trường. Mẫu xe ga 50cc Crea chỉ tiêu thụ khoảng 1 lít xăng cho quãng đường 65km, khá tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, hệ thống tự động ngắt động cơ khi tạm dừng khiến hiệu suất sử dụng nhiên liệu của xe cũng cao hơn khoảng 5,1% so với các dòng xe ga 50 phân khối khác.

Xem thêm >>> Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ khoảng 20 triệu

Tiện ích của xe ga 50cc Crea

Mẫu xe ga Crea 50cc có khung bằng nhôm đúc mà không phải thép hàn như nhiều loại xe ga hiện hành. Chất liệu này giúp trọng lượng xe nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn và tải trọng vẫn trên 100Kg. Đồng thời giúp giảm đáng kể năng lượng khi sản xuất, cải thiện khả năng tái chế và hiệu quả sản xuất. 

xe ga 50cc Crea

xe ga 50cc Crea màu đỏ

Xe tay ga Crea 50cc được tối ưu khoang cốp chứa đồ rộng rãi với thể tích lớn đựng vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng khác. Với tiện ích này, bạn không lo về việc cất trữ đồ dùng mỗi khi có việc ra ngoài. Bên trên phần yên bọc da mềm và đệm mút dày với bề mặt rộng rãi thoải mái cho người dùng khi chở hai người. 

Trong trang bị xe có hệ thống phanh cơ được áp dụng cho hai bánh xe, phanh thắng hiệu quả và an toàn trong mọi tình huống. Cộng thêm giảm xóc thụt dầu ống lồng giúp tăng độ êm ái. 

Bình xăng xe có dung tích lớn nên bạn đổ lượng xăng nhiều để sử dụng xe trong nhiều ngày. 

xe ga 50cc Crea

xe ga 50cc Crea màu xanh

Xe ga Crea 50cc là mẫu xe khá linh hoạt, tiện dụng không hề kém cạnh những dòng xe ga 110cc hiện nay trên thị trường. Với những điểm nổi bật, tiện ích cao thì xe Crea là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay tới Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.