Tin tức

Xe ga Attila 50cc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

19/10/2021

Với nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia, thời gian gần đây mẫu xe ga Attila 50cc được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

xe-ga-attila-50cc

Thiết kế trên xe ga Attila 50cc

Mẫu xe ga Attila 50cc có thiết kế tương tự mẫu Attila phân khối lớn. Nhưng lại được đan xen nhiều điểm nhấn tạo nên nét hiện đại và mạnh mẽ riêng. Toàn bộ thân xe được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa làm từ nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn. Từ đó giúp xe có thể chống chịu được các tác động từ bên ngoài. Mà không làm mất đi giá trị thẩm mỹ vốn có của nó.

Xe máy ga Attila50cc được thiết kế với kiểu dáng uốn cong bo tròn tạo nên sự mềm mại. Kích thước xe có vẻ lớn hơn các mẫu xe ga 50 phân khối khác. Khiến xe trông chắc khỏe và cứng cáp hơn.

Khung xe được làm từ hợp kim có khả năng chịu lực tốt. Mức tải trọng của xe lên đến 150kg, trọng lượng xe là 108kg giúp người dùng vận hành xe cảm nhận được sự êm ái và ổn định. Chiều cao yên xe là 735mm nên ngay cả những bạn không quá cao lớn vẫn điều khiển được dòng xe này.

Những tiện ích trang bị trên xe Attila 50 phân khối

Một điểm khiến người sử dụng đặc biệt yêu thích ở mẫu xe ga Attila 50cc này là chất liệu yên mềm mại. Như vậy, những ai ngồi lên xe đều có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Yên xe dài hơn, mũi yên thấp hơn phần sau. Và được ngăn cách bởi đường chỉ may kép tỉ mỉ đẹp mắt. Với kích thước yên như vậy bạn có thể dễ dàng chở thêm người ngồi sau.

xe ga 50c

Sàn để chân được thiết kế vô cùng rộng rãi, người điều khiển xe sẽ không thấy tù túng khi vận hành. Gác chân sau có thể bật ra, khép vào dễ dàng chỉ với 1 thao tác.

Nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người dùng, SYM đã thiết kế không gian chứa đồ đa dạng cho mẫu xe ga Attila 50cc. Với 1 cốp chính dưới yên dung tích lớn, móc treo đồ phía trước gọn gàng. Thì người dùng thoải mái mang theo đồ dùng cá nhân.

Đèn chiếu sáng trên xe ga Attila 50cc an toàn, bền bỉ

Đèn pha thiết kế khá đẹp mắt với form tròn cùng viền mạ crom làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho xe. Cặp đèn xi nhan được dời xuống vị trí thấp tách biệt hoàn toàn so với đèn pha giống như những mẫu xe ga cao cấp, thời thượng và hiện đại. Mặc dù hệ thống đèn chiếu sáng trên xe chỉ được ứng dụng công nghệ halogen. hưng vẫn đảm bảo đủ độ chiếu sáng trong mọi trường hợp và đèn có khả năng chịu nhiệt tốt nên tuổi thọ cao hơn các loại đèn halogen khác.

xe-50cc-gia-re

Cặp bánh xe Attila 50cc ấn tượng

Khi nhìn vào phần bánh xe bạn sẽ thấy ấn tượng. Bởi vành đúc hợp kim nguyên khối được sơn lớp sơn đen bóng sang chảnh và thể thao. Kích thước vành xe là 12inch trên cả 2 bánh. Đi cùng đó là lốp không săm kích thước lớn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm vận hành cùng Attila 50cc trên mọi cung đường ở mức vận tốc cao.

Hệ thống giảm xóc mang lại hiệu quả cao khi người dùng luôn cảm nhận được sự êm ái khi vận hành ở những đoạn đường địa hình xấu. Không chỉ vậy, hãng xe máy SYM còn trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Ưu điểm của hệ thống phanh này là chống bó cứng cho mẫu xe Attila 50 phân khối. Hệ thống phanh này có sự ăn ý rất cao, đảm bảo an toàn ở mọi trường hợp.

Xe ga Attila 50cc – vận hành êm ái

Attila 50 sở hữu động cơ 49.5cc, 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Vận tốc xe cao nhất đạt 50km/h. Đây là mẫu xe cực kỳ thích hợp với các bạn học sinh hay những người nội trợ không cần bằng lái. Xe ga Attila 50cc hoạt động cực kỳ êm, có khả năng bứt tốc rất tốt.

Để vận hành được quãng đường 100km thì dòng Attila 50 phân khối của SYM tiêu tốn hết khoảng 2.2 xăng. Đây cũng là mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng cho dòng xe ga 50cc. Dung tích bình xăng lớn 5.7l. Nắp bình xăng được đặt ở phía trước, ngay dưới cổ xe, thuận tiện hơn rất nhiều khi đổ xăng.

Với những đặc điểm trên, xe ga Attila 50cc là lựa chọn hoàn hảo cho những ai vừa yêu cầu về tính thẩm mỹ, vừa yêu cầu về khả năng tiện dụng khi sử dụng.