Tin tức

Xe Giorno 50cc – mẫu xe toàn diện cho học sinh nữ

20/07/2020

Xe Giorno 50cc sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, sang trọng, không yêu cầu bằng lái. Giorno 50cc được xem là mẫu xe toàn diện dành riêng cho các bạn học sinh nữ.

Xe Giorno 50cc

Xe Giorno 50cc với những nét đẹp Á Đông mềm mại thể hiện trong từng chi tiết xe. Giorno 50cc mang nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại khiến người dùng không thể rời mắt khỏi nó. Không chỉ trong đường nét mà màu sắc xe cũng là điểm nhấn của Giorno 50cc. Những gam màu sắc đa dạng kết hợp với đường nét trên xe càng hút mắt người đối diện.

Sản phẩm gợi ý:

Đồng hồ xe khá đơn giản tích hợp màn hình LCD mang phong cách cổ điển. Trên mặt đồng hồ chỉ có đèn báo N và đèn pha cốt kèm theo kim báo nhiên liệu cùng công tơ mét sử dụng dạng kim với kích thước lớn. Mang lại cảm giác “thoáng” mỗi khi quan sát. Cụm tay lái nhỏ gọn, các nút điều khiển xe được bố trí khoa học giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn.

Xe ga 50cc Giorno sử dụng hệ thống động cơ 4 thì, xy lanh đơn, dung tích xy lanh 49.5cc. Động cơ Giorno 50cc được làm mát bằng nước tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu trong xy lanh. Ngoài ra quá trình làm mát bằng nước cũng được kết hợp với thiết bị hút không khí thứ cấp giúp việc kiểm soát khí thải được chặt chẽ hơn. Từ đó, xe Giorno 50cc thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, xe Giorno 50cc có rất nhiều ưu điểm về mặt thiết kế và khả năng vận hành. Giorno 50 phân khối được thiết kế với khung nhôm đúc dọc theo thân xe giúp xe nhẹ và êm hơn. Đồng thời giảm đáng kể năng lượng khi sản xuất. Cải thiện khả năng tái chế và hiệu quả sản xuất.

Chiều cao yên xe 740mm cùng trọng lượng xe 85kg, yên xe thiết kế khá thoải mái. Nhờ vậy việc dắt xe hay khi di chuyển thì xe vẫn đảm bảo dễ dàng điều khiển cho người dùng. Đặc biệt là các bạn học sinh nữ.

Trái ngược với thiết kế nhỏ gọn thì phần cốp của xe Giorno 50cc khá rộng rãi. Dung tích cốp xe lớn giúp người dùng có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân cùng 1 mũ bảo hiểm nửa đầu. Thêm vào đó dung tích bình xăng của Giorno 50cc là 3.8L giúp người dùng thoải mái di chuyển trên những cung đường dài mà không lo tiếp thêm nhiên liệu.

Với những điểm nổi bật về thiết kế, động cơ cùng tiện ích tiện lợi thì xe Giorno 50cc là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn học sinh nữ.

>>> Xe Cub Classic Vvip – sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn