Tin tức

Xe Kymco Candy Hi 50 trẻ trung mà không kém phần tinh tế

27/01/2021

Thiết kế của dòng xe Kymco Candy Hi 50 được đánh giá là trẻ trung mà không kém phần tinh tế, cũng không quá cồng kềnh khiến người lái cảm thấy bị “ngộp” như các dòng xe có dung tích lớn hơn. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc xe nhỏ nhắn, tiện dụng thì có thể tham khảo mẫu xe máy Kymco Candy Hi này nhé.

xe ga Kymco Candy Hi 50cc

Với dòng xe Candy Hi 50cc đến từ hãng Kymco này bạn sẽ cảm nhận được thiết kế của nó thuyết phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với 3 màu là trắng, xanh tím, đỏ mận được phối kết hợp hài hòa với các gam màu khác đi kèm. Màu nào cũng có sự thu hút riêng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Sản phẩm gợi ý:

Kích thước xe nhỏ gọn khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Những người có dáng người nhỏ nhắn cũng không cần lo lắng xe quá cồng kềnh mà khó điều khiển. Đầu xe mềm mại, thanh thoát đi cùng với phần đèn xe, xi nhan rộng tạo ra sự khác biệt với các mẫu xe khác.

Một chiếc xe được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn không chỉ vì mức giá hợp lý cùng mẫu mã bắt mắt mà còn từ chính động cơ êm ái, bền bỉ. Xe Kymco Candy Hi 50 sở hữu động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh (dung tích 49.5 cm3) làm mát bằng không khí chắc chắn sẽ giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho nguồn nhiên liệu trong quá trình sử dụng xe.

xe Kymco Candy Hi 50

Đặc biệt, việc vận hành với tốc độ tối đa chỉ vào khoảng 50km/h. Giúp những người mới dùng cũng có thể yên tâm xử lý trong mọi tình huống trên đường. Từ đó phụ huynh an tâm cho con em mình sử dụng xe cũng như những người cao tuổi cũng có thể lái xe di chuyển trong những khoảng cách ngắn.

Hệ thống giảm xóc thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người lái – một điểm cộng lớn của xe máy Kymco Candy Hi 50cc với những khách hàng khó tính của nó.

Chỉ với hơn 23 triệu đồng, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu xe Kymco Candy Hi 50 động cơ êm ái, bền bỉ và thiết kế có thể ứng biến linh hoạt với mọi phong cách của người dùng.

Bạn có thể tham khảo mẫu xe này tại hệ thống xe điện Việt Thanh, biết đâu chiếc xe này sẽ là bạn đồng hành đắc lực của bạn trên mọi chặng đường đấy.