Câu hỏi thường gặp

Xe máy Cub Ally New hiện đại và trẻ trung dành cho giới trẻ

08/09/2021

Dòng xe máy chạy xăng những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại, luôn đổi mới về ngoại hình. Không còn giống như nhiều thập niên về trước các xe máy đều phải nhập khẩu, mẫu mã hạn chế và xe cũng chỉ dành cho một số bộ phận nhà có điều kiện thực sự có. Hiện nay các doanh nghiệp trong nước đã hoàn toàn chủ động sản xuất cho ra nhiều mẫu xe máy, phục vụ được nhiều tầng lớp có khả năng tài chính khác nhau. Một trong những dòng xe thịnh hành nhất hiện nay là loại xe máy 50cc gọn nhẹ tiện lợi, ngay cả học sinh, sinh viên cũng có thể sở hữu. Hãy xem hết bài viết để cùng khám phá mẫu xe máy Cub Ally New 50cc có điểm gì đáng chú ý!

xe-may-cub-ally-new-50cc

Bộ vành xe độc đáo chưa từng có ở các mẫu khác

Chắc chắn bạn cũng như tôi sẽ bị cuốn hút ngay bởi ấn tượng vào bộ vành độc lạ của xe máy Cub Ally New. Bộ vành thiết kế với nan hoa dày đặc và sáng bóng tạo điểm nhấn cá tính, thời trang. Đảm bảo khi bạn điều khiển chiếc xe này trên đường phố hay giữa chốn đông người sẽ luôn là nổi bật nhất.

xe-may-cub-ally-new-50cc-vanh-duc

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý với bộ vành nhiều nan, bạn còn có thể lựa chọn một phiên bản khác đó là vành đúc. Chiếc xe máy cub 50cc này được nhà sản xuất thiết kế song song 2 loại vành này là có lí do. Một loại vành nan cho cảm giác sang đẹp nhẹ nhàng, một loại vành đúc cho chiếc xe thêm độ khỏe khoắn đậm chất thể thao.

Đầu đèn báo số điện tử hiện đại

Một điểm nhấn không thể bỏ qua khi nói về mẫu xe máy cub Ally New đó chính là phần đầu xe. Như bạn thấy, nhờ thiết kế này mà khái niệm hình ảnh xe cub giường như đã thay đổi đầy mới mẻ trong chúng ta. Toàn bộ đầu đèn, tay lái được thiết kế hoàn toàn mới lạ. Vừa có sự cổ điển, vừa có chi tiết hiện đại không phải mẫu xe 50cc nào cũng có được.

xe-may-cub-ally-new-den-xe

Khối đèn pha được cải tiến toàn bộ là LED phân tầng cho ánh sáng trắng, hiệu quả chiếu sáng rất cao. Liền tông với đèn pha Led là bộ đồng hồ công tơ đời mới hiển thị toàn bộ điển tử. Các mẫu xe cub thông thường bạn chỉ thấy có đèn báo số khi đã về “mo” hay tạm gọi là số 0, nhưng với Cub Ally New bạn hoàn toàn có thể theo dõi trên màn hình điện thị hiển thị cả 4 số.

Côn tự động, hộp số 4 số tròn dễ dàng vận hành

Không giống như các loại cub thời trước chỉ có 3 số, xe máy Cub Ally new được nhà sản xuất trang bị hộp số có 4 số tròn. Khi vận hành sang số, bạn chỉ cần liên tục nhấn số về trước hoặc sau để điều chỉnh đến mức như mong muốn. Đây là thiết kế quen thuộc với các dòng xe 50cc của hãng xe Honda rất thuận tiện cho người sử dụng. Dung tích xi lanh của mẫu xe này theo quy chuẩn 49.5cc, người điều khiển sẽ không cần bằng lái. Đây chính là những đặc điểm thu hút sự chú ý cũng như có lợi rất nhiều cho đối tượng người dùng là học, sinh viên.

xe-may-cub-ally-new-50cc-4-so

Trên đây là một số những mô tả về đặc điểm nổi bật của mẫu xe máy 50cc Cub Ally New. Nếu bạn quan tâm muốn xem thêm thông tin chi tiết về xe, các màu sắc cũng như cập nhật giá bán, bạn có thể click vào link sau đây >> https://xedienvietthanh.com/xe-cub-ally-new-50cc/