Tin tức

Xe máy Cub Espero chiếm trọn được niềm tin của khách hàng

14/03/2021

Xe máy Cub Espero là dòng xe super cub 50 phân khối rất được các bạn trẻ yêu thích. Vậy mẫu xe này có ưu điểm gì mà được nhiều người quan tâm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu kỹ hơn về dòng xe 50 phân khối này nhé.

Xe máy Cub Espero là dòng xe máy 50cc dành cho học sinh

Sản phẩm gợi ý:
xe Cub 81 Espero

Xe Cub Espero có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế. Bên cạnh đó, trọng lượng xe cũng khá nhẹ chỉ tầm 70kg. Từ đó việc di chuyển xe trong khu đô thị hay những con ngõ nhỏ khá thuận tiện. Chiều cao yên xe cũng khá là thấp. Xe rất phù hợp để cho các em học sinh sử dụng, nhất là những em có chiều cao khiêm tốn 1,5m – 1,6m.

Không những thế, xe còn được trang bị hệ thống phuộc nhún, giảm xóc được thiết kế cực kỳ hiện đại. Điều này giúp xe vận hành êm ái và mượt trên mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, bình xăng xe 50cc Cub Espero có dung tích 3,7 lít. Nên bạn có thể yên tâm mà vận hành trên những quãng đường dài mà không lo phải đổ xăng nhiều lần.

Hiện nay, dòng xe máy Cub Espero khá phù hợp với phong cách của nhiều bạn trẻ. Bởi những gam màu sắc trên xe đều là màu sắc phổ biến và tươi mới. Đồng thời với nước sơn bóng hiện đại càng làm nổi bật sức hút của dòng xe 50cc này.

Động cơ hiện đại, siêu tiết kiệm nhiên liệu

xe máy Cub Espero

Xe máy Cub Espero được trang bị động cơ xăng 4 kỳ và xy lanh với dung tích 50 phân khối. Bạn có thể chạy được vận tốc lên tới 50 km/h. Đặc biệt, động cơ của xe Cub Espero này chính là rất tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ với 1,7 lít xăng là bạn hoàn toàn có thể đi được quãng đường 100km.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống ống xả khoa học. Giúp hạn chế khí thải độc ra bên ngoài môi trường. Chính vì thế, góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Giá thành xe máy Cub Espero khá hợp lý

Xe máy Cub Espero đang được bán tại các cửa hàng và đại lý phân phối chính hãng của hãng Detech trên toàn quốc với mức giá ưu đãi 14,5 triệu đồng với phiên bản vành nan và 15,7 triệu đồng với phiên bản vành đúc. Bạn có thể đến với hệ thống Xe máy Việt Thanh – đại lý phân phối chính hãng của Detech để tìm mua xe Cub Espero.

Với những ưu điểm nổi bật không chỉ về ngoại hình thiết kế mà xe máy Cub Espero còn gây ấn tượng với người dùng bởi động cơ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chính vì lý do này, mà xe Cub Espero càng ngày càng chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, nhất là các bậc phụ huynh muốn lựa chọn cho con em mình một phương tiện để thuận tiện di chuyển đến trường.