Tin tức

Xe máy điện C – Umi – Nhẹ nhàng mà thời trang

30/03/2021

Xe máy điện C – Umi được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và thời trang đã trở thành dòng xe được ưa chuộng trên thị trường.

Xe điện C – Umi hoa văn.

Xe điện C – Umi được thiết kế mặt nạ trước lớn kiểu dáng độc đáo với các đường cong nhẹ nhàng, phía dưới là dải đèn xi nhan với thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn cho toàn bộ phần mặt nạ trước. Đồng thời giúp người điều khiển có thể thông báo chính xác hướng di chuyển của xe cho các phương tiện di chuyển ngược chiều.

C – Umi được trang bị một khối đèn pha lớn với thiết kế giống cái miệng lớn trong suốt, bên trong là 2 bóng đèn Led lớn giúp xe có thể chiếu sáng ở 2 chế độ chiếu xa – gần. Bên ngoài là mặt thấu kính hình cầu giúp chùm ánh sáng tảo góc chiếu sáng rộng hơn, cho người điều khiển tầm quan sát rộng khi vận hành trong đêm.

Bánh trước của xe thiết kế với kiểu dáng thông minh được tạo nên từ vành đúc hợp kim độ bền cao, phanh đĩa an toàn, giảm xóc dầu êm ái và lốp không săm dày dặn có khả năng tiếp xúc tuyệt vời. Tất cả được kết hợp lại với nhau để tạo nên bánh xe thông minh với nhiều chức năng của xe máy điện C – Umi.

Xe C-Umi màu trắng.

 

Sàn để chân của xe được thiết kế rộng rãi với thiết kế thon gọn, kiểu dáng thời trang, phía trên còn có các gờ nhỏ chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Trong cùng vị trí để chân là cổng sạc của xe giúp người sử dụng có thể cung cấp năng lượng cho chiếc xe một cách dễ dàng hơn.

Yên xe có diện tích rộng được làm từ chất liệu cao cấp dày dặn, kéo dài phần thân trên của xe làm giảm áp lực cho chân, giảm đau lưng và các triệu chứng khó chịu khác, tạo cảm giác thoải mái cho 2 người lớn ngồi trên xe. Phía dưới yên xe là cốp xe rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ dùng, được bảo vệ bởi khóa cốp, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Xe máy điện C – Umi được trang bị động cơ mạnh mẽ, sản xuất theo tiêu chuẩn Yadea của Đài Loan đã được công nhận trên 56 quốc gia, được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Mỹ và Bắc Âu với các tính năng ưu việt như độ bền cao, chống nước tuyệt đối, giảm hao phí năng lượng và tăng tốc nhanh.

Xe C-Umi màu đỏ.

Xe máy điện C – Umi được trang bị động cơ với công suất 1000W cho vận tốc max của xe đạt 50km/h. Nguồn cấp điện của xe là 5 bình ắc quy 20Ah nên quãng đường mà xe di chuyển được mỗi lần sạc đầy bình khoảng 80km. Thời gian sạc của xe từ 10 – 12h.

Điểm nổi bật của dòng xe máy điện này là được tích hợp hệ thống cảm biến thông minh từ xa RS có thể nhận dạng chủ nhân, mở khóa từ xa, chống trộm, sạp điện bằng USB, chức năng khởi động riêng phòng khi phím bị kẹt. Với chức năng này, khi người sử dụng ở gần phạm vi từ 2 – 5m thì cảm biến sẽ tự động mở khóa, khi rời khỏi phạm vi trên, cảm biến cũng sẽ tự động khóa an ninh.

Xe C-Umi màu hồng.

Ngoài ra, xe máy điện C – Umi được trang bị 1 cổng sạc USB, khe để điện thoại di động, móc ẩn và các cấu hình tiện lợi khác. Vì vậy, người dùng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều trong việc sử dụng xe.