Tin tức

Xe máy điện Classic – Đẹp không tì vết

15/03/2021

Xe máy điện Classic sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng, khả năng vận hành vượt trội, xứng đáng là dòng xe điện đẹp toàn diện.

Vespa Classic là mẫu xe sở hữu thiết kế đẳng cấp giúp người dùng toát lên được vẻ thời trang, hiện đại và thanh lịch. Lấy cảm hứng từ dòng xe máy tay ga Vespa LX, Classic được thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế.

Xe máy điện Vespa Classic Espero màu đỏ.

Nổi bật nhất là cụm đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan đều được sử dụng công nghệ Halogen Led giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn, vừa có khả năng chiếu sáng xa, chùm sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Thừa hưởng phong cách sang trọng, cổ điển trên từng đường nét thiết kế cùng với cấu tạo liền mạch toàn xe với đường nét tinh xảo tạo nên nét sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Xe máy điện Classic sở hữu tư thế ngồi thoải mái cho người dùng với phần yên xe được thiết kế cao và rộng hơn. Yên xe được làm từ cao su cao cấp bọc đệm nhân tạo êm ái.

Đồng hồ điện tử thiết kế rộng hơn cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ tối đa, quãng đường đi được, tín hiệu đèn xi nhan và tình trạng điện năng của xe giúp người dùng dễ dàng quan sát và làm chủ mọi tình huống.

Xe điện Vespa Classic vận hành mạnh mẽ và ổn định nhờ hệ thống động cơ sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Xe được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn với vận tốc max là 50km/h. Quãng đường di chuyển được trong mỗi lần sạc đầy đạt 80km với thời gian sạc từ 10 – 12h.

Xe máy điện Vespa Classic Espero màu xanh than.

Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Kết hợp bánh xe có kích thước lớn cho độ bám đường tốt hơn, độ ma sát tốt, khả năng chịu nhiệt lớn giúp xe máy điện Classic di chuyển êm ái trên những đoạn đường gồ ghề, chống trượt bánh khi phanh gấp hoặc khi đi trên những đoạn đường trơn trượt.

Bên cạnh đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống khóa điện tử thông minh giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm tích hợp chức năng mở khóa xe từ xa, xác định vị trí của xe một cách nhanh nhất.

Phiên bản xe máy điện Classic ngày càng thu hút sự quan tâm của người dùng.