Tin tức

Xe máy điện G5 sở hữu phong cách nổi bật

06/05/2020

Xe máy điện G5 – chiếc xe điện thông minh được tạo ra bởi hãng Yadea. G5 sở hữu thiết kế, công nghệ mới nhất với chất lượng cao cấp.

xe máy điện G5

Xe máy điện G5 được trau chuốt vẻ bề ngoài đầy lịch lãm, mang đậm phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó là những tính năng thông minh, hiện đại vượt trội.

Hệ thống đèn Led cao cấp được trang bị toàn xe. Điều này mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội. Đặc biệt là còn cực kỳ tiết kiệm điện năng và bền bỉ. Màn hình LCD TFT với kích thước 7inch thể hiện chính xác và rõ ràng các thông số khi xe đang vận hành. Phiên bản xe máy điện G5 được tích hợp tính năng chống chói trên màn hình. Thuận tiện cho người dùng khi di chuyển dưới trời nắng hay thiếu ánh sáng.

Xe máy điện G5 sử dụng pin Lithium Panasonic 18650. Tuổi thọ pin của G5 bền bỉ vượt trội. Đây chính là sự đột phá trên thị trường xe điện hiện nay.

Yadea G5 vô cùng hiện đại và tối ưu hóa khi sở hữu trên mình những tính năng của dòng xe điện thông minh thực thụ. Những tính năng hiện đại được trang bị trên G5 có thể kể đến như định vị GPS, hỗ trợ kết nối bluetooth, quản lý xe thông qua App Yadea độc quyền được cài đặt trên smartphone. Với App này bạn sẽ biết được chính xác tình trạng xe của mình một cách nhanh chóng. Các lỗi hư hỏng sẽ được hiển thị chi tiết trên App. Và App sẽ đề xuất với bạn các địa điểm sửa chữa gần nhất.

Ngoài ra, G5 còn tích hợp khóa cảm ứng một chạm. Với tính năng này bạn dễ dàng mở – khóa xe chỉ với 1 chạm mà không cần chìa khóa. Xe điện G5 còn thể hiện được tính cơ động khi tích hợp cả khóa cơ trên xe. Khóa cơ này phù hợp với người sử dụng không thành thạo công nghệ.

Để xứng với tên gọi xe điện thông minh xe máy điện G5 được trang bị khối động cơ một chiều với công nghệ độc quyền Yadea GTR 4.0. Ưu điểm của động cơ này là tản nhiệt gió tốt, hiệu suất cao. Bộ điều khiển FOC công suất cao giúp G5 Yadea tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với chỉ số chống nước IPX7 thì Yadea G5 hoàn toàn có thể vận hành trên quãng đường ngập 50cm trong 30 phút mà không hề hư hại động cơ.

Hãng Yadea phát triển G5 theo hướng xe máy điện hoàn hảo. Vì vậy mọi chi tiết trên xe đều được chăm chút và sử dụng những chất liệu, công nghệ cao cấp nhất. Tay lái làm từ hợp kim nhôm cao cấp kết hợp ADC12 được trải qua thử nghiệm trong điều kiện rung lắc liên tục 300.000 lần.

Hệ thống giảm xóc của xe máy điện G5 có chất lượng tương đương với các dòng xe máy cao cấp nhất hiện nay. Công nghệ giảm xóc giảm chấn thủy lực kết hợp với lò xo thép giảm lực tác động từ mặt đất tối đa. Từ đó người ngồi trên xe luôn cảm nhận được sự êm ái, thoải mái nhất có thể.

Phần cốp xe với dung tích 26L – dung tích lớn nhất trên thị trường hiện nay. Với cốp xe này người sử dụng có thể để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, 1 balo đựng máy tính cùng các vật dụng khác như bộ sạc, áo mưa, ví,….. G5 còn thiết kế cả 2 cốp phụ nhỏ nhắn phía trước. Cổng sạc USB được gắn trong một cốp phụ tiện lợi cho người dùng sạc điện thoại mỗi khi di chuyển.

Thiết kế sàn để chân của xe máy điện G5 thiết kế tương tự các dòng xe máy tay ga hiện nay. Điều đó giúp chống bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa hay những con đường trơn trượt. Bên cạnh đó với phần sàn để chân rộng rãi, bằng phẳng cũng là nơi để đồ lý tưởng.

Yên xe nguyên khối kéo dài theo phần thân trên của xe, rộng rãi thoải mái cho 2 người lớn ngồi. Chất liệu làm yên từ đệm cao su bọc da nhân tạo cao cấp đem lại sự êm ái nhất mỗi khi vận hành.

Lớp vỏ nhựa xe làm từ nhựa ABS – PP nguyên chất được sơn phun 9 lớp theo công nghệ sản xuất ô tô. Sơn Beckers được nhập khẩu từ Thụy Điển đem đến sự bền bỉ hơn cả.

Xe máy điện G5 luôn nổi bật và phong cách.

>>> 3 mẫu xe máy điện nổi bật của thương hiệu Yadea tại thị trường Việt