Tin tức

Xe máy điện Gogo Zip – Người bạn đồng hành

03/03/2021

Với thiết kế hiện đại và ấn tượng, xe máy điện Gogo Zip hiện đang là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất. Vậy chiếc xe này có thực sự thông minh và chất lượng như thiết kế của nó không? Động cơ có bền bỉ không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Xe máy điện Gogo Zip sở hữu thiết kế ấn tượng

Sản phẩm gợi ý:
dia-chi-mua-xe-may-dien-cu-gia-re-o-ha-noi-4
Xe máy điện Gogo Zip

Khi đứng giữa cửa hàng bán xe, với rất nhiều mẫu mã và thiết kế. Chắc chắn bạn dễ bị thu hút bởi chiếc xe máy điện Gogo Zip. Xe được cấu tạo tổng thể từ những đường nét bo tròn có sự liên kết với nhau và rất hài hòa. Phần đèn Led đầu xe kết hợp đèn hậu to tròn và thuôn dài. Tăng hiệu quả và diện tích chiếu sáng. Bất chấp mọi điều kiện di chuyển bất lợi như ban đêm, trời mưa, sương mù,…. Hỗ trợ đảm bảo an toàn cho người lái.

Phần yếm xe nguyên khối và sang trọng làm mê mẩn người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, còn tăng độ bền cho khung xe máy điện Gogo Zip. Trong đó còn tích hợp hộc để đồ tiện lợi. Bạn có thể để những vật dụng cần thiết như khẩu trang, khóa xe, kính mắt,…

Thiết kế xe nhỏ gọn nhưng sức chịu lực lên tới 180kg. Phần tay lái tích hợp các nút điều khiển cân đối, hợp lý. Giúp người lái dễ dàng sử dụng xe, kể cả những người mới lái. Đồng hồ điện tử rõ nét, cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm quãng đường đã đi, lượng điện còn lại, vận tốc, ánh sáng,…. Vậy nếu bạn chưa từng sử dụng một chiếc xe điện nào trước đó thì bạn vẫn có thể tham khảo và sử dụng xe máy điện Gogo Zip nhé.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ của  xe máy điện Gogo Zip

xe máy điện Gogo Zip
Xe máy điện Gogo Zip

Xe máy điện Gogo Zip sử dụng ắc quy 60V – 20Ah. Thời gian sạc đầy 8 – 10 tiếng đủ cho quãng đường lên tới 80kg. Bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc xe máy điện này cho những hành trình dài. Cùng những tích hợp tiện ích thì người lái sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời chứ không phải mệt mỏi vì quãng đường đi chuyển quá xa.

Động cơ tự khởi động, chống nước tối ưu. Giúp chiếc xe luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Đồng thời tăng thời gian cần bảo hành, thay bình ắc quy cho xe. Tuy nhiên, bạn vẫn nên bảo dưỡng, kiểm tra xe thường xuyên theo đúng lịch của nhà sản xuất hoặc người bán để kịp thời phát hiện và sửa chữa những hư hỏng.

Hệ thống phanh đĩa kết hợp lốp không săm, tăng độ bám dính xe với mặt đường. Giúp xe máy điện Gogo Zip được nhiều người đánh giá cao về khả năng đảm bảo an toàn. Người lái dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

Xe máy điện Gogo Zip giá bao nhiêu?

Xe máy điện Gogo Zip

Xe máy điện Gogo Zip hiện đang được bán tại hệ thống xe điện Việt Thanh với mức giá hơn 14 triệu đồng, đảm bảo chính hãng, được bảo hành lên tới 3 năm, miễn phí đổi trong 72h và miễn phí giao hàng trong bán kính 30km. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm cũng như địa chỉ mua xe của bạn. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để có thể sở hữu chiếc xe điện chính hãng, chất lượng, tránh “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn cảm thấy yêu thích và hứng thú với dòng xe máy điện này. Bạn có thể liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí của nhân viên hệ thống Việt Thanh về dòng xe máy điện Gogo Zip. Hi vọng chiếc xe máy điện này sẽ may mắn được là người đồng hành cùng bạn trên những chặng đường để tìm đến những vùng đất mới.