Tin tức

Xe máy điện Nioshima S – mẫu xe được phái nữ lựa chọn

30/03/2019

Hiện nay, xe máy điện Nioshima S là mẫu xe rất được chị em phái nữ lựa chọn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe máy điện vừa sang trọng, tinh tế lại đảm bảo về chất lượng thì đừng nên bỏ qua Nioshima S nhé.

Nếu nói về thiết kế thì Nioshima S là dòng xe có kiểu dáng thiết kế thời thượng và hiện đại. Vì vậy mà nó được giới chuyên môn đánh giá rất cao về thiết kế. Đèn pha tròn trịa mang đến cảm giác hiện đại. Xi nhan thiết kế liền với mặt nạ trước tạo phong cách sang chảnh cho xe.

Yên xe thiết kế khoa học với chiều cao phù hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi điều khiển xe. Kết hợp với tay cầm inox phía sau giúp bạn dễ dàng dắt xe cũng như tiện lợi cho người ngồi sau.

xe máy điện Vespa Nioshima S

Sàn để chân của xe máy điện Nioshima S khá rộng rãi và thoải mái. Không chỉ thế với những rãnh sâu trên sàn để chân vừa giúp giảm tình trạng trơn trượt vừa giúp thoát nước nhanh khi trời mưa. Cốp xe rộng và sâu. Bạn có thể tha hồ đựng các vật dụng cá nhân của mình.

Vespa Nioshima S được trang bị động cơ 1000W giúp xe di chuyển được với vận tốc max là 50km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah có khả năng tích trữ điện năng tốt giúp bạn chinh phục được quãng đường dài hơn 80km trong một lần sạc đầy.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe máy điện Nioshima S được trang bị phanh đĩa trước và phanh bát sau. Giữa 2 phanh có sự ăn ý nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn trong mọi trường hợp.

Lốp không săm dày dặn, bề mặt có đường vân xẻ rãnh sâu giúp tăng ma sát trong quá trình di chuyển. Vì thế mà khi bạn vận hành xe trong thời tiết mưa gió hay trên những đoạn đường trơn trượt cũng không lo bị trượt bánh xe, an toàn cho người dùng.

Hệ thống phuộc nhún, giảm xóc trước – sau đầy đủ giúp xe máy điện Nioshima S luôn vận hành êm ái và ổn định trên mọi nẻo đường.

Bạn có muốn sở hữu chiếc xe máy điện sang trọng và thời thượng này chứ?