Tin tức

Xe máy điện Ulike mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

30/09/2020

Xe máy điện Ulike mang trên mình thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Ulike mang đến sự năng động, cá tính và hứa hẹn sẽ là mẫu xe mang đến sự trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho người dùng.

xe máy điện Ulike

Kiểu dáng xe khác biệt đã thành công thu hút sự chú ý của người đối diện. Thiết kế xe máy điện Ulike độc đáo. Xe mang đậm phong cách tối giản nhưng cũng hiện đại. Đặc biệt là chiều cao yên xe lên đến 720mm, sàn để chân rộng 310mm giúp người dùng có tư thế thoải mái khi đồng hành cùng xe.

Sản phẩm gợi ý:

Thiết kế trẻ trung, năng động, gọn gàng, thanh lịch kết hợp kiểu phối 2 màu sơn đối lập. Ulike có 4 màu: vàng đen, trắng đen, đỏ đen và đen. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình.

Ulike của hãng xe máy điện Yadea cũng gây ấn tượng với công nghệ Led ứng dụng trên toàn xe. Cụm đèn pha thấp chiếu sáng rõ hơn mặt đường, không làm chói mắt người đối diện. Cặp đèn xi nhan thiết kế góc rộng 270 độ, thuận lợi cho việc sang đường hoặc xin rẽ.

Giao diện nút bấm trên xe thân thiện, được thiết kế khoa học, phù hợp với tâm lý và thói quen sử dụng của người Việt. Để thuận tiện nhất khi điều khiển xe, xe máy điện Ulike được trang bị các tính năng phong phú. Chìa khóa Smartkey tích hợp, tự động khóa bánh sau và phát tín hiệu báo động khi bị dắt đi trái phép và tìm xe trong bãi đỗ xe dễ dàng.

Ulike sử dụng lốp không săm cao cấp. Vành đúc hợp kim lazang 5 chấu 12 inch cứng chắc và bền đẹp. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau giúp xe vận hành tốt và an toàn ngay cả những tình huống phanh gấp. Với xe điện Ulike Yadea bạn sẽ không còn tình trạng trượt bánh nhờ vào bộ lốp không săm to, cho khả năng bám đường tốt.

Xe thiết kế phanh đĩa trước với đường kính 18cm, khoảng cách phanh ngắn, phanh gấp mà không làm người dùng giật mình. Thiết kế kết cấu khe rãnh độc đáo, chống nước, chống trượt, chống tắc nghẽn. Mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị giảm xóc trước dầu êm ái, chịu lực. giảm xóc sau thủy lực từ lò xo thép cao cấp. Giúp Ulike vận hành êm ái qua mọi cung đường.

Xe máy điện Ulike được sản xuất trên quy trình khép kín nghiêm ngặt, đảm bảo độ khớp khít trong từng chi tiết. Động cơ GTR độc quyền với công suất 1000W cho xe có khả năng leo dốc 10 độ. Mức vận tốc max của xe lên đến 50km/h. 6 bình ắc quy 22Ah cho quãng đường xe đi được sau mỗi lần sạc đầy hơn 109km. Đây là con số đáng kinh ngạc với một mẫu xe máy điện.

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 trên toàn xe giúp xe không ngại mưa hay đường ngập. Bạn có thể vận hành xe vào những đoạn đường ngập sâu 50cm trong 30 phút mà không hề hấn gì.

Ulike phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Để có trải nghiệm tốt nhất về xe máy điện Ulike bạn hãy đến với hệ thống showroom của Việt Thanh nhé.