Tin tức

Xe máy điện Ulike và những ưu điểm nổi bật

07/04/2020

Xe máy điện Ulike là một trong ba mẫu xe máy điện cao cấp của hãng Yadea. Ulike hướng đến phân khúc tầm trung và người sử dụng chủ yếu là học sinh, sinh viên.

xe máy điện Ulike

Xe máy điện Ulike hấp dẫn ánh mắt của người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sở dĩ như vậy là bởi xe có kiểu dáng thiết kế khác biệt và hiện đại. Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn giúp Ulike di chuyển linh hoạt và dễ dàng trên mọi cung đường. Xe máy điện Ulike cực kỳ phù hợp với tình hình giao thông nước ta.

Sản phẩm gợi ý:

Xe có 4 gam màu khác biệt gồm vàng, đen, đỏ, trắng được hòa trộn độc đáo. Làm nổi bật từng đường nét tinh tế, thể hiện phong cách của bản thân.

Đầu xe khoa học, phù hợp với thói quen và phản ứng của người dùng. Giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình vận hành. Các nút điều khiển chức năng được sắp xếp đầy đủ, khoa học với các chức năng bật – tắt đèn, chuyển chế độ Eco – Sport, còi xe và xi nhan, nút đỗ xe thông minh khi dừng chờ đèn đỏ và nút mở khóa khởi động 1 chạm.

Xe điện Ulike Yadea sử dụng đèn Led toàn xe mang đến hiệu ứng ánh sáng trắng cao cấp. Vừa tăng khả năng chiếu sáng vừa nâng cao tính thẩm mỹ, khẳng định vẻ đẹp thời thượng của xe. Đồng thời với công nghệ đèn Led thì Ulike có khả năng chiếu sáng vượt trội, tiết kiệm điện năng tối đa và bền bỉ. Cặp đèn xi nhan dài và cong cho góc chiếu sáng rộng 270 độ. Giúp tăng khả năng quan sát từ xa lên 30%.

Màn hình điện tử LCD cao cấp hiển thị khoa học, trực quan các thông số khi vận hành. Giúp người dùng quan sát dễ dàng mọi thông số của xe. Từ đó người dùng luôn làm chủ được chuyến đi của mình.

Dưới đầu xe là 2 hộc nhỏ đựng đồ với cổng sạc USB cho phép bạn để đồ cá nhân như ví nhỏ, kính, chai nước, khăn giấy vô cùng tiện lợi. Cổng sạc USB giúp điện thoại của bạn có thể được sạc ngay lập tức mà không hề ảnh hưởng trong quá trình vận hành.

Xe máy điện Ulike được trang bị động cơ một chiều không chổi than GTR 3.0 với quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt. Đảm bảo từng chi tiết dù là nhỏ nhất của động cơ đều có độ khít tuyệt đối.

Công suất xe máy điện Ulike đạt 1000W cùng hệ thống chống nước chuẩn IPX7. Khi lái xe với vận tốc 35km/h cùng mức tải 1 người thì quãng đường mà xe di chuyển được lên đến 109km một lần sạc đầy. Và với vận tốc trung bình 42km/h, tải 1 người thì quãng đường là 75km một lần sạc đầy.

Để đảm bảo an toàn khi vận hành, xe máy điện Ulike trang bị hệ thống phanh đĩa trước với đường kính 180mm, phanh đùm sau 110mm. Giúp giảm tốc an toàn và nhanh chóng. Ulike hoàn toàn có thể dừng xe ngay lập tức khi gặp phải tình huống khẩn. Lốp không săm kích thước lớn, thiết kế xẻ rãnh đặc biệt tăng lực ma sát, bám đường tốt.

Khung xe bền chắc với công nghệ hàn tự động hóa hiện đại và tiện hai đầu chuẩn xác đến từng milimet. Giảm xóc thủy lực với lò xo thép cao cấp có hành trình dài. Cho cảm giác êm ái mỗi khi vận hành.