Tin tức

Xe máy điện Xman Yadea làm thỏa mãn bất kỳ chàng trai trẻ nào

04/12/2019

Xe máy điện Xman Yadea – phiên bản mới nhất của hãng Yadea quả là biết chiều lòng các khách hàng trẻ.

Xe máy điện Xman Yadea

Xe có thiết kế lấy ý tưởng từ bộ phim Transformers, mỗi chiếc xe như một người máy biến hình. Xman Yadea khỏe khoắn, cá tính có thể thay thế một chiếc xe máy. Đặc biệt, không chỉ có phái nam mới lựa chọn xe máy điện Xman mà chị em phái đẹp cũng ưa thích dòng xe này.

Xe máy điện Xman Yadea được các kỹ sư chuyên tâm thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Xe được cách điệu vô cùng tinh tế, thể hiện đậm phong cách “man”. Vỏ nhựa của xe được làm từ nhựa ABS – PP nguyên chất, siêu bền, siêu chịu lực, chống trầy xước lên đến mức cao nhất.

xe đạp điện Xman

Xe máy điện Xman Yadea màu trắng đen

Đồng hồ điện tử của xe thể hiện rõ nét và chính xác các thông số cần thiết khi vận hành như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn, xi nhan giúp người sử dụng luôn nắm rõ, làm chủ được hành trình của mình.

Trục bánh xe trước được thiết kế dài hơn nhờ đó mà gầm xe cao hơn, giúp xe băng qua những đoạn đường xấu, gồ ghề hay leo vỉa hè một cách dễ dàng. Dáng xe cũng nhờ đó mà cao hơn giúp người lái giữ thẳng lưng và trông khỏe khoắn hơn.

Xe máy điện Xman Yadea màu đen

Khung sườn xe được cải tiến rõ rệt so với các phiên bản trước, với họa tiết chữ X cách điệu nổi bật trông đậm chất thể thao hơn. Khung xe được làm từ vật liệu cao cấp với độ bền vượt trội cho phép tải được tổng trọng lượng là 200kg.

Độ bền của xe, tuổi thọ của ắc quy, động cơ, vận tốc tối đa cũng có nhiều cải tiến. Xman Yadea được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe với công suất 1200W kết hợp 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn lên đến 55km/h, vận hành êm ái trên mọi cung đường. Quãng đường mà xe đi được trong một lần sạc đầy đạt 80km.

Xe máy điện Xman Yadea màu xanh đen

Cùng với đó là hệ thống phanh đĩa cực kỳ chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Phanh đĩa được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền kết hợp hệ thống chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành. Đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

Xe sử dụng lốp không săm có xẻ rãnh giúp giảm trọng lượng xe, xe bám đường tốt hơn, an toàn hơn trong quá trình vận hành. Điểm đặc biệt của dòng lốp này là nếu bị dính đinh hay vật nhọn đâm vào, lốp không xì hết toàn bộ hơi giúp người điều khiển xe đi thêm được khoảng 5 – 7km trước khi đến nơi sửa chữa, thay lốp.

Xe máy điện Xman Yadea là dòng xe máy điện mạnh mẽ nhất hiện nay trong phân khúc giá tầm trung.