Tin tức

Xe máy ga 50 Passing sở hữu sức mạnh động cơ đầy ấn tượng

25/02/2021

Ngay từ khi ra mắt, xe máy ga 50 Passing đã tạo được cái nhìn tốt với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn.

xe máy ga 50 Passing

Nét hấp dẫn ở mẫu xe này là thân xe được thiết kế theo hình thể khí động học tạo dáng lướt gió độc đáo. Với sự kết hợp hài hòa giữa những góc cạnh sắc sảo và đường cong khoáng đạt, Passing 50 của hãng SYM mang phong cách phù hợp với cả nữ giới và nam giới.

Sản phẩm gợi ý:

Để phù hợp hơn với các bạn học sinh, sinh viên, xe máy 50cc Passing rất gọn nhẹ và linh động. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng điều khiển xe trong những khoảng không gian chật hẹp.

Với cụm đèn pha Halogen ấn tượng Passing luôn giúp người ngồi sau tay lái nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Đèn pha đôi tích hợp đèn xi nhan trước hiện đại. Đèn định hướng Led với ánh sáng xanh đặc trưng được tích hợp ở cặp đèn xi nhan trước giúp dễ dàng nhận dạng từ xa.

xe máy tay ga 50cc Passing

Mẫu xe Passing được trang bị khối động cơ chuẩn 49.5cc. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng không phạm luật ATGT khi đồng hành cùng xe. Công suất tối đa của xe đạt 2.45Kw tại vòng tua 8.000 vòng/ phút. Momen xoắn cực đại đạt 3.2Nm tại 6.500 vòng/ phút. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Đây là mức vận tốc an toàn với cả người lái và người tham gia giao thông xung quanh. Ống xả xe có tiếng nổ êm ái, kết hợp với nắp bảo vệ chống bỏng.

Cả 2 bánh trên xe đều sử dụng phanh cơ truyền thống với ưu điểm khả năng giảm tốc dần đều, không bị giật. Vì vậy, khi sử dụng phanh các bạn nên sử dụng đồng thời cả 2 phanh để đạt được trạng thái giảm tốc độ an toàn nhất.

Gầm xe máy ga 50 Passing cao hơn các dòng xe máy 50 khác. Việc này giúp xe dễ dàng lên xuống vỉa hè hay vận hành trên những đoạn đường xấu.

Những tính năng mà hãng SYM trang bị cho xe cũng rất hữu ích như cốp rộng, sàn để chân rộng rãi, móc treo đồ tiện lợi…..

Passing 50 phân khối được trang bị 3 màu cơ bản là đỏ, trắng và đen nhám. Những màu này đều dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau giúp bạn không gặp khó khăn mỗi khi chọn phối đồ.

Xe máy ga 50 Passing là sự lựa chọn lý tưởng với những bạn trẻ ưa thích phong cách năng động, cá tính và phóng khoáng.