Tin tức

Xe máy Galaxy 50 phân khối mang đến phong cách cá biệt

19/06/2020

Xe máy Galaxy 50 phân khối với kiểu dáng lướt gió, thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ.

xe máy Galaxy 50 phân khối

Với dáng xe nhỏ gọn nhưng có hộc chứa đồ dưới yên xe có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Galaxy 50 được trang bị thêm hộc chứa đồ nhỏ gọn, tiện dụng ở đầu xe cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người dùng.

Sản phẩm gợi ý:

Bộ tem xe thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ tạo phong cách trẻ trung, cá biệt cho người sử dụng. Galaxy 50 có 5 màu: đỏ đen, đỏ trắng, xanh đen, xanh trắng và đen. Đây là những màu phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Đèn pha xe thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh. Xe an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. Đèn Led xanh thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe tạo dấu ấn riêng. Người dùng sẽ dễ dàng nhận dạng xe hơn với logo hãng ở ngay đầu xe.

Xe sử dụng động cơ 50cc, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến. Xe máy Galaxy 50 thiết kế buồng đốt dạng hình cầu tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Xe sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

Hãng SYM thiết kế Galaxy 50 với 2 phiên bản vành đúc và vành nan. Kết hợp với phanh tang trống chất lượng giúp người lái nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Phuộc sau xe cứng cáp với thiết kế thể thao tích hợp thêm bầu dầu chống xóc. Giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình. Ống xả thể thao tăng nét cá tính mạnh mẽ cho xe.

Xe máy Galaxy 50 phân khối phù hợp với giới trẻ.

Bạn có thể tìm hiểu về giá dòng xe máy SYM tay côn tại đây.