Tin tức

Xe máy Kpipe Kymco – xứng danh “chiến binh”

23/02/2021

Xe máy Kpipe Kymco với kiểu dáng trẻ trung, cá tính cùng mức giá hợp lý đã thuyết phục được người yêu xe. Nằm trong phân khúc xe tay côn giá rẻ nhưng Kpipe mang đến cảm giác lái vô cùng mượt mà, vượt trội. Trên xe có nhiều chi tiết được trau chuốt một cách tỉ mỉ mang đến trải nghiệm cực tốt cho người dùng.

xe máy Kpipe Kymco

Có thể nói mẫu Kpipe của hãng Kymco là mẫu xe thành công gây được sự chú ý với khách hàng Việt từ khi xuất hiện. Xe sở hữu thiết kế tối giản mà lạ mắt và đặc biệt. Kích thước tổng thể của xe là 1950 x 750 x 1030mm. Đây là kích thước tương đương với các dòng xe máy phổ thông. Trọng lượng xe vào khoảng 104kg. Kpipe thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị.

Sản phẩm gợi ý:

Xét về ngoại hình xe thì Kpipe Kymco mang phong cách thể thao và cực cá tính. Khung sườn và phần gắp sau được thiết kế theo tạo hình mắt cáo mang đến góc nhìn trẻ trung.

Thiết kế xe máy Kpipe Kymco khá gọn nhẹ và đơn giản với bình xăng nhô cao. Dung tích bình xăng llaf 4.5L. Phần đầu xe là bảng đồng hồ LCD khá hiện đại. Màn hình này đóng vai trò hiển thị các chức năng tiện ích và thông số kỹ thuật khi xe đang vận hành. Cụm đèn pha thiết kế phân tầng với kích thước lớn tăng thêm phần cá tính, thể thao cho xe. Tay lái được thiết kế ở vị trí cao và rộng tạo tư thế ngồi lái thoải mái hơn.

Yên xe bọc da với thiết kế 2 tầng cao dần về phía sau mang đến sự thoải mái cho người ngồi xe trên những cung đường dài.

Vì là nằm trong phân khúc giá rẻ nên xe Kpipe đến từ hãng Kymco có trang bị khá là khiêm tốn. Điểm nổi bật trên xe chính là bộ khung gầm cao, phù hợp với các địa hình xấu, gồ ghề. Hệ thống giảm xóc phuộc ống lồng trước và phuộc đơn trụ (dạng monoshock) sau giúp người lái có cảm giác êm ái hơn trên mọi loại địa hình. Bộ vành hợp kim bền bì với kích thước 17inch. Phanh đĩa đơn trang bị cho bánh trước, phanh tang trống cho bánh sau. Hệ thống phanh ăn và chắc, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành.

Xe máy Kpipe Kymco sở hữu động cơ 4 thì, 4 xi lanh đơn. Mỗi xi lanh có dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa Kpipe đạt được là 2.4 mã lực tại vòng tua 7.500. Momen xoắn cực đại của xe là 2.8Nm tại vòng tua 6.000. Xe được trang bị thêm hộp số tròn 4 cấp, sang số nhanh và mượt.

Xe máy Kpipe xứng đáng với danh hiệu chiến binh trong phân khúc xe tay côn giá rẻ.