Tin tức

Xe máy Siri 50cc DK có thực sự phù hợp với học sinh?

09/12/2021

Nếu bạn là học sinh và đang tìm kiếm một phương tiện lý tưởng để di chuyển thì chiếc xe máy Siri 50cc DK hoàn toàn là lựa chọn thích hợp. Tại sao lại vậy ư? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

xe máy Siri 50cc DK

Những chiếc xe máy 50cc không hề mạnh mẽ như những phiên bản 110cc hay 125cc. Tuy nhiên nó là dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được, từ các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay người cao tuổi. Với ưu điểm này thì xe máy 50cc được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên. Xe máy Siri 50cc DK cũng được trang bị động cơ 50cc nên đây là một lợi thế của dòng xe này.

Thiết kế trẻ trung với kiểu dáng nhỏ nhắn là hình ảnh quen thuộc của dòng xe máy 50cc DK Siri. Thân xe thon gọn, vỏ xe ôm sát vào khung sử dụng vật liệu nhựa tốt. Kiểu dáng này khá phù hợp với các bạn nam.

Ngoài ra, xe thể hiện sự chắc chắn của mình thông qua bộ vành đúc 5 chấu đẹp mắt. Mặc dù xe không thật sự quá mạnh nhưng xe máy Siri 50cc DK vẫn trang bị đầy đủ bộ phanh đĩa nhằm tăng thêm khả năng an toàn cho xe. Nếu những bạn nào thích sự mạo hiểm lại chạy với mức vận tốc tối đa thì hệ thống phanh đĩa này có thể giúp bạn làm chủ được hành trình của mình.

xe máy DK Siri 50cc

Xe sử dụng hộp số 4 cấp đơn giản quen thuộc. Nếu bạn chưa từng thử qua dòng xe nào và là người mới bắt đầu tập đi sẽ rất dễ làm quen với cách hoạt động của xe. Bạn chỉ cần đề ga, vào số là có thể khởi động, điều khiển xe. Lưu ý, bạn nên tìm hiểu cách hoạt động của bộ số 4 cấp bởi mỗi số sẽ cho sức mạnh khác nhau. Vì thế bạn nên nắm rõ các yếu tố ấy để có thể di chuyển an toàn và đảm bảo được độ bền của chiếc xe.

Với xe máy xăng thì vấn đề xe có tiết kiệm nhiên liệu hay không khá quan trọng. Siri DK là chiếc xe máy 50cc nên người dùng khá là an tâm hơn bởi xe tiêu hao lượng nhiên liệu khá ít. Cụ thể, với quãng đường 100km xe chỉ tiêu hao khoảng 1.8l xăng.

Nhằm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, xe máy Siri 50cc DK được bán ra với giá chỉ 15.500.000Đ tại Xe điện Việt Thanh. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng xe số 50cc này bạn hãy liên hệ qua số Hotline 1900 2082 hoặc đến cửa hàng Việt Thanh gần bạn nhất nhé.