Tin tức

Xe máy tay ga Crea FI phù hợp với đa số đối tượng sử dụng

29/10/2020

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt là không cần bằng lái thì xe máy tay ga Crea FI không chỉ được các bạn trẻ ưa chuộng mà còn thu hút cả người cao tuổi.

xe máy tay ga Crea FI

Xe máy tay ga Crea FI 50 có thiết kế độc đáo, mới lạ mang phong cách Châu Âu thời thượng. Các chi tiết trên xe được chăm chút tỉ mỉ cho độ hoàn thiện cao. Đầu xe sang chảnh với phần mạ crom sáng bóng. Đèn pha tròn kích thước lớn được thiết kế ở ngay vị trí trên đầu xe. Từ đó luồng ánh sáng được chiếu rộng hơn, đảm bảo an toàn cực tốt khi vận hành.

Sản phẩm gợi ý:

Đồng hồ cùng form tròn nhỏ gọn nhưng thể hiện đầy đủ các thông tin vận hành của xe. Đó là quãng đường, vận tốc, đèn pha, đèn xi nhan, lượng xăng còn lại. Và người điều khiển xe sẽ quan sát được mọi thứ dễ dàng hơn và luôn làm chủ được chuyến đi của mình.

Yên xe Crea FI 50 phân khối được làm từ những vật liệu cao cấp như cao su bọc da PU. Cảm giác khi ngồi lên xe của người tiêu dùng là cực kỳ êm ái. Tuy nhiên, phần yên xe kích thước hơi ngắn nên ngồi 2 người là không được thoải mái cho lắm. Phần cốp xe rộng giúp người dùng có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng túi xách. Đây là điểm cộng giúp xe máy tay ga Crea FI thêm phần được các bạn nữ yêu thích.

xe ga 50cc Crea FI

Sàn để chân rộng với các điểm gờ ở trên hạn chế trơn trượt, nhất là khi vận hành dưới trời mưa. Phần yếm trước to bản chống bẳn bẩn tuyệt đối.

Xe ga 50cc Crea FI mang đến khả năng vận hành vượt trội và ổn định trên mọi cung đường. Sở dĩ được như vậy là xe được trang bị khối động cơ được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất. Công suất động cơ của xe là 49.5cc. Vận tốc max mà xe đạt được chỉ giới hạn ở 50km/h. Crea có tiếng nổ êm tai, không gây khó chịu cho người dùng. Bạn chỉ cần ngồi lên xe, chọn tư thế thoải mái nhất và vít ga.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành. Xe máy tay ga Crea FI được trang bị phanh cơ trên cả 2 bánh. Hệ thống phanh cơ này giúp lực phanh nhẹ mà vẫn chính xác. Từ đó người dùng là các bạn học sinh hay người cao tuổi sử dụng xe sẽ an toàn hơn.

Từ những đặc điểm trên có thể thấy Crea FI là mẫu xe máy tay ga 50 phân khối phù hợp với mọi lứa tuổi.