Tin tức

Ưu điểm của xe máy tay ga Elite thu hút người dùng

15/10/2020

Với dáng vẻ nữ tính, những đường cong mềm mại thì xe máy tay ga Elite đã thu hút được sự quan tâm lớn của các chị em phụ nữ Việt. Từng chi tiết từ đầu xe đến đuôi xe đều toát lên vẻ nhẹ nhàng, sang trọng.

xe máy tay ga Elite

Ấn tượng đầu tiên ở xe máy tay ga Elite phải kể đến hệ thống đèn xe. Đèn xe được thiết kế theo kiểu dáng hình giọt nước long lanh mà thu hút. Cụm đèn pha là tổ hợp của bóng đèn tròn to trên cùng đèn nhỏ dưới. Điều đó giúp tăng biên độ chiếu sáng của xe, tăng độ an toàn ở mọi điều kiện. Cặp đèn xi nhan cùng đèn hậu sau được thiết kế cùng form tạo sự đồng bộ, hài hòa trên xe. Từ đó giúp Elite trở nên cá tính và bắt mắt hơn.

Sản phẩm gợi ý:

Đồng hồ cơ kiểu dáng giọt nước, khá đơn giản, hiển thị đầy đủ các thông số khi xe vận hành. Đồng hồ xe Elite 50 được ốp nhựa cứng trong suốt ở trên, hạn chế tình trạng lóa mắt hay khó nhìn khi vận hành xe dưới ánh nắng.

Ổ khóa của xe máy tay ga Elite tích hợp 4 tính năng: khởi động xe, khóa từ chống trộm, khóa cổ và mở nắp bình xăng. Bình xăng xe được hãng SYM thiết kế ở đuôi xe giúp việc đổ xăng dễ dàng hơn và cũng giúp xe trở nên độc đáo hơn.

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-1

Là một chiếc xe máy tay ga nên Elite được trang bị khá nhiều tiện ích. Như yên xe dài, chất liệu êm ái, cốp xe rộng có thể để được 02 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng khác. Đặc biệt là cốp xe có khóa bảo vệ đồ dùng trong cốp xe của bạn được an toàn hơn.

Elite được trang bị hệ thống giảm xóc tiêu chuẩn với phuộc nhún sau mềm, phuộc nhún trước cứng vừa đủ. Từ đó xe di chuyển êm ái hơn khi qua những đoạn đường gồ ghề.

Elite là mẫu xe máy tay ga 50cc nên động cơ xe chỉ giới hạn ở mức dung tích xy lanh là 49.5 phân khối. Công suất tối đa xe đạt được là 3.62 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại của xe là 3.4Nm tại vòng tua máy 7000 vòng/phút. Xe máy tay ga Elite mang đến trải nghiệm lái chậm rãi. Vì vậy, xe ga Elite là dòng xe phù hợp với các bạn học sinh cấp III hay người cao tuổi.

Kiểu dáng nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ, xe máy tay ga Elite đã trở thành dòng xe rất phù hợp với những ai muốn sở hữu một chiếc xe nhỏ gọn.