Tin tức

Xe máy tay ga Espero VS có những ưu điểm gì?

11/01/2021

Hãng Detech là một trong những tập toàn cung cấp xe máy 50cc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Từ những mẫu xe máy 50 của Detech ta có thể thấy được sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và phong cách thiết kế riêng biệt. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm trên mẫu xe máy tay ga Espero VS để giải thích vì sao mẫu xe này lại được khách hàng ưa thích nhé.

xe máy tay ga Espero VS

Xe máy tay ga Espero VS được thiết kế dựa trên thiết kế của những dòng xe ga Vespa cao cấp. Vì vậy nó dễ dàng được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các bạn phái nữ. Mặc dù vậy nhưng Espero VS vẫn mang những đặc điểm rất riêng.

Sản phẩm gợi ý:

Espero VS 50cc cuốn hút mọi ánh nhìn với thiết kế trẻ trung, thanh lịch cùng những đường nét quyến rũ. Từ đó xe toát lên vẻ đẹp sang chảnh, phong cách đầy cá tính và tự tin.

Tổng thể xe nhỏ gọn, chiều cao yên xe khoảng 750mm. Đây là điểm cộng của mẫu xe này với những bạn có vóc dáng nhỏ bé. Xe ga 50cc Espero VS sử dụng bộ khung thép dày mang lại độ chắc chắn, bền bỉ. Các mối hàn được sản xuất trên dây chuyền tự động nên độ chuẩn xác rất cao. Điều đó giúp vừa đảm bảo được chất lượng xe vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ. Cộng với công nghệ sơn 7 lớp sẽ mang đến những gam màu sắc tươi mới, bền màu hơn.

Toàn bộ chi tiết vỏ nhựa xe máy tay ga Espero VS được ép khuôn từ hạt nhựa ABS – PP nguyên chất trên dây chuyền, máy móc hiện đại. Tạo sự chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự bền bỉ vượt trội của xe.

Espero VS là mẫu xe máy tay ga 50cc có thể đáp ứng nhu cầu cũng như thói quen mang theo nhiều vật dụng của chị em. Phần cốp chính dưới yên có dung tích lớn, sâu nên có thể để được 1 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Ngoài ra, hãng Detech còn thiết kế hộc đựng đồ phía sau yếm xe. Hộc đựng đồ này có khóa an toàn, được chia thành 2 ngăn riêng biệt giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn nữa.

Xe máy 50cc Espero VS sử dụng đèn Led trên toàn xe cho độ chiếu sáng tốt hơn mà còn tiết kiệm điện năng. Cụm đèn pha cách điệu bằng logo Espero chắn ngang chính giữa và demi viền trên dưới, xi nhan đặt tầm thấp cũng hỗ trợ dải đèn định vị 2 bên bắt mắt hơn.

xe tay ga 50 Espero VS

Bên cạnh hệ thống đèn Led thì xe máy tay ga Espero VS còn trang bị màn hình đồng hồ điện tử trực quan nên việc nắm bắt các thông tin khi xe vận hành vô cùng thuận tiện.

Xe được sử dụng động cơ xăng 4 thì, dung tích động cơ 49.5cc. Xe có khả năng di chuyển với vận tốc max lên đến 50km/h một cách nhẹ nhàng. Khối động cơ này cũng tiêu hao ít nhiên liệu hơn. Với quãng đường dài 100km xe chỉ tiêu hao hết khoảng 2.2l xăng. Động cơ xe Espero VS 50cc được đánh giá là ít lỗi hỏng vặt hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Ống xả của xe hiện đại với chất xúc tác catatonic làm sạch khí thải độc hại trước khi thải ra ngoài môi trường.

Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Giúp xử lý tốt các tình huống bất ngờ khi gặp trên đường. Lốp không săm dày dặn, kích thước lớn cùng vành đúc. Đảm bảo an toàn khi vận hành trên mọi dạng địa hình.

Xe máy tay ga Espero VS mang đến chất lượng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao.