Tin tức

Xe máy ga Roma SX 50 tạo được sức hút lớn với người dùng

21/01/2021

Xe máy ga Roma SX 50 mang trên mình kiểu dáng cực kỳ sang chảnh và thời thượng. Nhưng xe cũng không hề thiếu mất vẻ trẻ trung, năng động. Chính vì vậy mà Roma SX 50 đã tạo được sức hút lớn với người yêu xe.

xe tay ga 50cc Roma SX

Những đường nét bo tròn cùng viền mạ crom tinh tế đã tạo nên diện mạo xe Roma SX 50 sang trọng, sành điệu. Toàn thân xe đều được chăm chút tỉ mỉ tạo nên nét đẹp hiện đại và quyến rũ. Khi bạn đối diện với xe bạn sẽ có cảm giác đang nhìn vào chiếc xe ga cao cấp.

Sản phẩm gợi ý:

Hệ thống đèn pha độc đáo xen lẫn cổ điển vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe vừa đem lại khả năng chiếu sáng cực tốt. Vì vậy, người dùng xe sẽ an toàn hơn trong mọi điều kiện vận hành.

Động cơ xe cũng là điểm cộng trên dòng xe này. Xe máy ga Roma SX 50 sử dụng động cơ xăng 4 thì cao cấp và hiện đại. Giúp xe vận hành êm ái hơn và ít xảy ra lỗi hỏng vặt. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được giới hạn ở mức 50km/h.

xe máy ga Roma SX 50

Nhờ được tối ưu hóa hệ thống động cơ và thiết kế mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe Roma SX 50 rất thấp. Quãng đường 100km xe chỉ tiêu hao hết khoảng 2.2l xăng.

Vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được hãng DKBike giải quyết triệt để. Hệ thống phanh đĩa trước cùng giảm xóc thụt dầu tiên tiến đem lại sự an toàn tối đa khi vận hành. Cặp lốp không săm hiện đại với đường xẻ rãnh sâu trên bề mặt, tăng khả năng bám đường trên mọi hành trình.

Ngoài những điểm mạnh về thiết kế cũng như động cơ thì tiện ích trên xe cũng được người dùng đánh giá cao. Sàn để chân rộng đem đến tư thế ngồi thoải mái cho người lái. Đặc biệt là phần cốp xe rộng rãi cho người dùng thoải mái đựng đồ cá nhân đi kèm.

xe máy tay ga 50cc Roma SX

Khung xe chắc chắn được làm từ thép cao cấp không gỉ. Vậy nên trọng lượng mà xe máy ga Roma SX 50 có thể tải được lên đến 180kg. Như vậy bạn có thể chở 1 người lớn kèm trẻ em trên xe mà máy vẫn hoạt động tốt, không hề có hiện tượng ì.

Với chiếc xe máy ga 50cc như vậy thì bạn có thấy thích thú?