Tin tức

Xe SYM Elite 50 – mẫu xe được nhiều người yêu thích

21/07/2020

Xe SYM Elite 50 phù hợp với học sinh từ 16 tuổi hoặc những chị em phụ nữ cần một chiếc xe nhẹ nhàng, dễ điều khiển đi lại hàng ngày.

xe SYM Elite 50

Xe SYM Elite 50 mang kiểu dáng hoài cổ đan xen hiện đại với những đường cong quyến rũ. Elite 50 mang phong cách thiết kế của những chiếc xe Scooter. Nét hiện đại trên xe thể hiện ở cụm đèn Halogen mang lại khả năng chiếu sáng cũng như hiệu suất sử dụng ban đêm tốt.

Đèn pha thiết kế với kích thước lớn, hai bên hông với đèn xi nhan đặt về hai bên ở vị trí cao. Giúp thông báo cho các phương tiện khác hướng di chuyển của xe dễ dàng hơn. Kết hợp với đèn phụ ngay bên dưới đèn pha cho độ phủ ánh sáng rộng ngay tầm mắt. Như vậy, vùng quan sát được của người dùng cũng tăng lên, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Mặt đồng hồ xe SYM Elite 50 thiết kế pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại tạo nét quyến rũ. Bảng đồng hồ hình bầu dục và thiết kế cong nổi lên trên. Đồ họa hiển thị thông tin số km rõ ràng, bên dưới là hiển thị xăng. Elite 50 có đèn báo xi nhan trên bảng đồng hồ tách biệt hai bên rất tiện để theo dõi.

Cụm tay lái của xe thiết kế dài nên rất dễ điều khiển cùng với bán kính vòng quay thấp nên việc quay đầu xe cũng dễ dàng hơn. Các nút điều khiển với cách phối màu phù hợp với phong cách của xe.

Phần hông xe thể hiện rõ sự gọn gàng trong thiết kế. Cùng với thiết kế tên xe Elite 50 cách điệu mang đến vẻ điệu đà phù hợp với nữ giới. Sàn để chân rộng và phẳng. Yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Chiều cao yên xe SYM Elite 50 là 740mm, thích hợp với các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn.

Xe SYM Elite sở hữu khối động cơ 4 thì, dung tích xy lanh 49.5cc cho công suất tối đa 3.62 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Momen xoắn của xe 33Nm tại 7.000 vòng/phút. Với Elite 50 bạn hoàn toàn không thể đòi hỏi có những cú bứt tốc ngay lập tức. Tốc độ tối đa mà xe đạt được khi chở 2 người là 50km/h. Đây là mức tốc độ phù hợp với luật ATGT với dòng xe 50 phân khối.

Hệ thống treo của xe đáp ứng tốt khi phần phuộc nhún sau vừa đủ mềm. Phuộc trước cứng hơn nên tạo độ vững tốt khi đi trên những con đường gồ ghề. Xe SYM Elite 50 thiết kế phần để chân riêng cho người ngồi sau. Tuy nhiên, chiều dài tổng thể xe ngắn hơn những chiếc xe Scooter phân khối lớn nên chân người ngồi sau sẽ đặt chân hơi sát hơn so với người ngồi trước.

Cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, tiện lợi có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số đồ dùng cá nhân khác. Nắp xăng được đặt ở bên ngoài phía sau yên xe giúp người dùng không cần phải loay hoay mở yên xe để đổ xăng như các dòng xe khác.

Đuôi xe với cụm đèn hậu nhỏ nhắn nhưng vẫn có độ sáng tốt vào ban đêm. Tay dắt xe cứng cáp được mạ crom sáng bóng. Bánh sau xe có phần chắn bùn phía trong, bên cạnh phần chắn bùn bên ngoài đảm bảo không gây ảnh hưởng cho phương tiện phía sau.

Kiểu dáng lạ mắt, độc đáo, vóc dáng xe gợi lên nét hoài cổ nhưng vẫn hiện đại xe SYM Elite 50 được rất nhiều người yêu thích.

>>> Xe ga Passing 50cc – “tân binh” mới của hãng SYM