Tin tức

Xe ga Passing 50cc – “tân binh” mới của hãng SYM

02/07/2020

Xe ga Passing 50cc được biết đến là mẫu xe ga 50 phân khối mới nhất của hãng SYM trong mùa hè 2020 này. Passing 50cc sở hữu khối động cơ với sức mạnh đầy ấn tượng cùng thiết kế khỏe khoắn. Passing 50 chính là mẫu xe dành cho các bạn trẻ yêu thích sự đổi mới.

xe ga Passing 50cc

Xe ga Passing 50cc gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng trẻ trung, mạnh mẽ. Thân xe được thiết kế theo hình thể khí động học tạo dáng lướt gió độc đáo. Với sự kết hợp hài hòa giữa những góc cạnh sắc sảo và đường cong khoáng đạt thì Passing 50cc mang phong cách unisex, phù hợp với cả các bạn nam và nữ.

Sản phẩm gợi ý:

Để phù hợp với các bạn học sinh thì hãng SYM đã thiết kế Passing gọn nhẹ, linhh hoạt. Sở hữu cụm đèn pha Halogen ấn tượng, mang dáng dấp thể thao và thời thượng. Đi kèm đó là dải đèn Led định vị với ánh sáng xanh đặc trưng của dòng xe ga SYM giúp Passing 50cc luôn nổi bật.

Đuôi xe khá đặc biệt với điểm nhấn là đèn hậu có độ chiếu sáng cao tích hợp tấm phản quang tăng hiệu quả cảnh báo khi di chuyển. Chắn bùn độc đáo kéo dài ra sau góp phần tăng vẻ đẹp và tính thể thao, năng động cho xe. Đồng thời chặn hết bùn đất, nước bẩn văng ra sau khi xe di chuyển dưới trời mưa, đường lầy lội tránh gây khó chịu cho người phía sau.

Passing 50cc sử dụng động cơ đúng chuẩn 50 phân khối theo quy định của Bộ Giao thông. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn lẫn tuân thủ đúng luật khi sử dụng xe tham gia giao thông. Xe ga Passing 50cc sử dụng động cơ được trang bị động cơ xăng 4 thì, xy lanh đơn, dung tích xy lanh 49.5cc, làm mát bằng không khí vô cùng tối ưu. Passing mang lại khả năng tăng tốc nhanh chóng và tính cơ động cao. Passing cũng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu với 2.2l xăng trên quãng đường 100km.

Passing SYM là dòng xe ga 50cc với thiết kế bánh lớn 14inch khỏe khoắn, đậm chất thể thao, đầy cá tính. Xe được trang bị hệ thống phanh đùm trên cả 2 bánh an toàn, rất phù hợp với các bạn mới tập lái xe. Passing cung cấp lực phanh mạnh và chính xác ngay cả khi phanh gấp, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Những tính năng mà SYM trang bị cho xe cũng rất hữu ích như cốp chứa đồ rộng, sàn để chân rộng rãi, móc treo đồ tiện lợi, gác để chân sau dạng gấp gọn,…. Gầm xe cao nên dễ dàng lên xuống vỉa hè hay di chuyển ở những đoạn đường địa hình xấu mà không lo đụng gầm.

Với những bạn yêu thích phong cách năng động, cá tính và phóng khoáng thì xe ga Passing 50cc chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Tìm hiểu về xe máy 50 phân khối SYM tại đây.