Tin tức

Tìm hiểu về xe máy 50 phân khối SYM

24/06/2020

Hãng xe máy SYM là hãng xe tiên phong trên thị trường xe máy Việt và trở thành một trong những hãng xe uy tín. Tính đến nay SYM đã hiện diện tại thị trường nước ta hơn 28 năm.

SYM là tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài 100%. Với kỳ vọng phát triển vững mạnh và lâu dài tại thị trường Việt nên SYM luôn chú trọng đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy các mẫu xe máy SYM luôn là phiên bản duy nhất, thể hiện ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại song hành cùng động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Sản phẩm gợi ý:
xe máy 50 phân khối SYM Galaxy

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, và phù hợp với thị hiếu thời trang, công nghệ SYM luôn tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Và vì vậy hãng đã cho ra mắt những mẫu xe máy 50 phân khối mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn và đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên.

Với phân khúc xe máy 50 phân khối thì SYM là một trong những thương hiệu được các bạn trẻ ưa chuộng nhất. Bởi dòng xe máy 50 phân khối SYM luôn sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, thể hiện tinh thần năng động, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, xe SYM 50cc luôn được trang bị động cơ đúng chuẩn 50cc theo quy định của Bộ Giao thông về mẫu xe phân khối nhỏ. Xe máy 50 phân khối SYM không chỉ là phương tiện giao thông an toàn mà còn là phụ kiện giúp các bạn trẻ bước đầu xây dựng phong cách thời trang cũng như cá tính của mình.

Xe máy 50 phân khối SYM được biết đến là dòng xe có thương hiệu uy tín, chất lượng cao, giá cả phải chăng, an toàn, kiểu dáng thời trang và phù hợp với quy định của Luật Giao thông. Vì vậy, xe SYM 50cc là dòng xe hoàn hảo với người tiêu dùng.

Trước đó, hãng SYM đã cho ra mắt các mẫu xe máy 50 phân khối thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ như Elite, Galaxy, Angela, Elegant,…. Và trong mùa hè 2020 này SYM đã cho ra mắt phiên bản xe ga 50cc với thiết kế thể thao ấn tượng. Đó chính là mẫu xe ga 50cc Passing. Kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung, phù hợp với cả nam và nữ thì Passing 50cc sẽ khiến các bạn teen thích thú hơn khi đồng hành cùng xe.

SYM Passing 50cc sở hữu thiết kế hoàn toàn khác lạ. Mặt nạ trước của xe được cấu thành từ những khối hộp nhựa dày nhiều xẻ rãnh sâu hướng về phía trước đầy mạnh mẽ. Tổ hợp đèn pha, xi nhan khá lớn. Điểm ấn tượng nhất của xe ga 50cc Passing là bộ đèn pha đôi Halogen ấn tượng, đậm chất thể thao. Đèn Led định hướng với ánh sáng xanh, dễ dàng nhận diện xe từ xa.

Passing 50cc được trang bị hệ thống phanh tang trống cho cả 2 bánh giúp người dùng có thể giảm tốc một cách từ từ và an toàn. Vành đúc hợp kim nguyên khối 5 chấu kép cách điệu. Bánh xe thể thao kích thước lớn cho khả năng bám đường cao.

Sàn để chân rộng rãi, móc treo đồ tiện lợi cùng cốp xe rộng là những điểm cộng khác của xe. Passing 50 phân khối là lựa chọn vô cùng phù hợp với những bạn trẻ ưa chuộng phong cách đơn giản mà cá tính.

Passing 50 là dòng xe được đánh giá cao về hệ thống giảm xóc. Phuộc trước của xe dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực và phuộc sau dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Passing luôn vận hành êm ái trên mọi điều kiện địa hình. Ống xả xe vuốt cao về phía sau, hạn chế bị nước vào khi vận hành ở những đoạn đường ngập. Đặc biệt là ống xả được bảo vệ bằng miếng ốp bên ngoài hạn chế tình trạng bỏng bô.

Để tìm hiểu thêm về các dòng xe máy 50 phân khối SYM, bạn vui lòng tham khảo tại đây.