Tin tức

Xe Sym Elite 50cc sở hữu vẻ đẹp uyển chuyển và tinh tế

01/01/2022

Xe Sym Elite 50cc sở hữu thiết kế độc lạ khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe ga 50cc khác trên thị trường. Elite 50cc mang đến nét đẹp vừa hiện đại lại pha chút cổ điển với những đường cong nhẹ nhàng.

Thiết kế trên xe Sym Elite 50cc

xe Sym Elite 50cc

Diện mạo của xe Sym Elite 50cc là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại. Đường nét thiết kế của xe mang dáng dấp của mẫu xe scooter trong những năm  1970. Bởi vậy Sym Elite 50cc sở hữu những nét cong uyển chuyển điệu đà.

Vẻ hiện đại trên xe thể hiện rõ nhất thông qua cụm đèn Halogen. Mặc dù chưa được ứng dụng công nghệ Led nhưng bạn không cần phải lo lắng về độ chiếu sáng của xe. Bởi hiệu suất hoạt động và khả năng chiếu sáng của hệ thống đèn trên xe Sym Elite 50cc được đánh giá rất tốt từ phía người tiêu dùng.

Chính giữa mặt nạ trước là đèn pha cỡ lớn, cặp đèn xi nhan 2 bên được bố trí cao hơn đèn pha. Bên trong cụm đèn pha còn được hãng Sym thiết kế thêm đèn phụ ngay phía dưới để mở rộng tầm chiếu gần hiệu quả. Đèn pha chính với đèn phụ tạo thành hình giọt lệ càng tăng thêm nét uyển chuyển, nữ tính cho xe.

xe tay ga 50cc Sym Elite

Hai bên hông xe gọn gàng kết hợp với thiết kế chữ S giúp xe mang sắc thái điệu đà phù hợp với đối tượng khách hàng là các bạn nữ. Khu vực để chân xe rộng và bằng phẳng giúp người lái không bị mỏi khi vận hành trên những quãng đường dài.

Yên xe êm ái mang lại cảm giác thoải mái và tư thế ngồi đẹp, tôn dáng cho chị em phái đẹp. Chiều cao yên xe Sym Elite 50cc không quá cao, chỉ 740mm nên phù hợp với mọi đối tượng, kể cả các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn.

Cụm đèn hậu nhỏ nhắn có độ chiếu sáng ổn định. Xi nhan hai bên được đặt cao hơn đèn hậu giúp xe thêm phần độc đáo và hút mắt người nhìn. Tay xách dạng ống tròn sáng bóng tăng độ sang trọng cho xe, đồng thời cũng đem lại nhiều lợi ích trong quá trình di chuyển.

Điểm đặc biệt ở mẫu xe ga 50cc Sym này là phần bánh sau của xe ngoại trừ chắn bùn ngoài, Elite 50cc còn được trang bị thêm chắn bùn trong để bùn đất không bắn lên người di chuyển phía sau.

Những tiện ích đi kèm trên xe Sym Elite 50cc

Mặt đồng hồ trực quan mang phong cách cổ điển và hiện đại được thể hiện rõ nét trên Elite 50cc. Đồng hồ xe có hình dáng bầu dục, hơi cong ở chính giữa. Đồng hồ dạng analog với phần trên là báo vận tốc, quãng đường xe, phần dưới là đồng hồ báo xăng. Các thông số được trình bày bằng ký hiệu rõ ràng và khoa học. Cụm ghi đông xe thiết kế dài dễ điều khiển.

Phần cốp xe Sym Elite 50cc rộng rãi tăng sức chứa đồ. Nắp bình xăng xe thiết kế bên ngoài, ngay phần đuôi xe tích hợp mở khóa xăng ngay trên chìa khóa xe. Như vậy khi đổ xăng bạn không còn phải loay hoay mở cốp xe như các dòng xe khác.

Phía trước xe có móc treo đồ đơn giản mà hữu ích. Với móc treo đồ này bạn có thể treo những vật dụng cá nhân cần thiết mà thường xuyên sử dụng khi đồng hành cùng xe. Ổ khóa xe hiện đại tích hợp 4 tính năng như công tắc, khóa cổ, mở nắp bình xăng và khóa từ chống trộm.

Hệ thống treo trên xe đạt tiêu chuẩn với phuộc nhún sau mềm, phuộc nhún trước cứng vừa đủ để tạo độ vững cho xe mỗi khi di chuyển qua đoạn đường gồ ghề.

Động cơ 50 phân khối, không yêu cầu bằng lái

Đối tượng khách hàng mà hãng Sym hướng đến cho mẫu xe Elite là các bạn học sinh nên xe được trang bị khối động cơ 49.5cc vừa nhẹ nhàng lại vừa không cần bằng lái khi điều khiển xe. Công suất tối đa Elite 50cc đạt được là 3.62 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 3.4Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.

Xe Sym Elite 50cc không mang lại khả năng bứt phá tốc độ ấn tượng như những dòng xe thể thao mà nó mang đến trải nghiệm lái an toàn, chậm rãi. Mức vận tốc cao nhất xe Elite 50 đạt được là 50km/h.

Xe Sym Elite là mẫu xe ga 50cc không cần bằng lái khá ấn tượng.