Tin tức

Xe tay ga Espero 50 phân khối đem đến khả năng vận hành cực kỳ tuyệt vời

10/06/2020

Nếu bạn có ý định mua xe tay ga 50 phân khối thì không thể bỏ qua mẫu xe tay ga Espero 50 phân khối này. Hãy cùng Việt Thanh đánh giá về dòng xe này nhé.

xe tay ga Espero 50 phân khối

Phần đầu xe tay ga Espero 50 phân khối được thiết kế dạng tròn cổ điển. Chóa đèn pha lớn viền mạ crom sáng bóng cực kỳ hiện đại. Đặc biệt nhất là màn hình đồng hồ thiết kế bắt mắt. Mọi thông số đều được hiển thị rõ nét và chính xác. Bạn có thể nắm bắt được chỉ với một cái liếc mắt. Thông qua màn hình điện tử đó mà bạn có thể nhận biết các thông số về quãng đường, vận tốc, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan, lượng nhiên liệu còn lại,…..

Khung xe làm từ thép cao cấp chống gỉ. Càng sau được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối. Giúp xe có thể tải được trọng lượng đến 180kg. Kết hợp với yên xe rộng thoải mái bọc đệm giả da sang trọng, cao cấp cho khả năng đàn hồi tốt. Giúp người lái lẫn người ngồi luôn cảm thấy thoải mái khi vận hành trên quãng đường dài.

Xe tay ga Espero 50 phân khối được thiết kế với cốp trước và cốp sau. Cốp trước xe nhỏ gọn, tiện lợi có khóa. Bạn có thể bỏ các vật dụng thường xuyên dùng đến như khẩu trang, găng tay, ví nhỏ, chai nước, kính,…. Cốp sau dưới yên rộng rãi. Bạn có thể để mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa, áo chống nắng hay các vật dụng khác. Cốp sau cũng được trang bị khóa bảo vệ đồ dùng của bạn.

Espero 50 phân khối được trang bị động cơ xăng 4 thì với dung tích xy lanh 49.5cc. Giúp xe đạt vận tốc tối đa lên đến 50km/h. Đặc biệt với công nghệ hiện đại đã giúp Espero cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Với 2.2l xăng bạn hoàn toàn có thể đồng hành cùng Espero trên quãng đường dài 100km. Kết hợp với dung tích bình xăng 3.7l thì bạn hoàn toàn có thể vi vu khắp các nẻo đường.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như để người điều khiển xe có thể làm chủ được tốc độ thì xe tay ga Espero 50 phân khối được trang bị phanh đĩa hiện đại với công nghệ lốp không săm.

Các chi tiết vỏ nhựa trên xe đều được làm từ nhựa ABS – PP nguyên chất giúp xe tăng khả năng chống trầy xước, thách thức mọi điều kiện thời tiết, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Espero mặc dù là xe ga 50cc nhưng vẫn thể hiện khả năng vận hành cực kỳ tuyệt vời. Bạn có thể chinh phục dốc nghiêng 12 độ với Espero hoàn toàn dễ dàng. Đặc biệt là sử dụng xe Espero 50 phân khối bạn sẽ không cần phải có bằng lái. Vì thế mà mẫu xe này được các bạn trẻ lựa chọn rất nhiều.