Tin tức

Xe Yadea BuyE – lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

15/01/2021

Xe Yadea BuyE được sản xuất hướng đến đối tượng khách hàng trẻ và thường xuyên di chuyển trong khu vực nội thành.

xe điện cho người già

BuyE của hãng xe điện Yadea được thiết kế theo phong cách thể thao, phù hợp cả nam và nữ giới. Đây có thể gọi là mẫu xe phi giới tính. Cặp đèn pha Led hình tam giác đặt đối xứng tạ nét độc đáo như những chiến binh. Thân xe với những đường vuốt dập nổi dạng chữ V kéo dài đến đuôi xe tăng tính khí động học. Cụm đèn hậu Led thiết kế theo dạng phẳng. Yên xe dài rộng, sàn để chân rộng, tay lái cao mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn cho người dùng.

Sản phẩm gợi ý:

Bảng đồng hồ xe thiết kế nhỏ gọn. Màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin khi vận hành. Xe Yadea BuyE thiết kế hộc chứa đồ ngay yếm trước tích hợp cổng sạc USB tiện lợi.

Vận hành xe BuyE rất dễ dàng. Bạn chỉ cần bật chìa khóa, bóp phanh tay trái khi bảng đồng hồ LCD hiển thị dòng chữ “Ready” và đồng hồ tốc độ hiện lên là bạn vít ga và đi. BuyE có 2 chế độ đi. Tuy nhiên, xe luôn ở chế độ mặc định là Eco. Tốc độ tối đa ở chế độ này là 42km/h. Bạn muốn di chuyển nhanh hơn thì chỉ việc bấm nút chuyển chế độ trên tay lái phải. Với chế độ Comfort hay Sport thì bạn có thể di chuyển ở mức vận tốc cao hơn là 55km/h.

Khung sườn xe được làm từ thép không gỉ nguyên khối, từng mối nối đều được tỉ mỉ mang đến độ chắc chắn. Khi đi qua những chỗ xóc, tay lái ổn định không bị rung lắc hay tạo ra tiếng kêu.

xe Yadea BuyE

Khối động cơ điện 1 chiều không chổi than sử dụng công nghệ GTR 3.0 độc quyền. Công suất xe đạt 1200W đi kèm 6 bình ắc quy dung lượng 20Ah, tổng điện áp là 72V. Ắc quy xe áp dụng công nghệ Graphene hoàn toàn độc quyền của hãng Yadea. Như vậy, xe hoàn toàn có thể di chuyển quãng đường hơn 90km mỗi lần sạc đầy trong vòng 8h.

Động cơ xe Yadea BuyE đạt chứng chỉ chống nước là IPX7, hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết trời ẩm, mưa nhiều như ở nước ta. Theo công bố của hãng thì BuyE Yadea có thể chịu được hoàn cảnh ngập nước 50cm trong khoảng thời gian dài 30 phút.

Xe an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn trên cả 2 bánh. Xe lắp vành đúc 12inch kết hợp với lốp không săm giúp giảm trọng lượng xe, bám đường tốt và an toàn hơn trên mọi hành trình. Kích thước lốp trước/sau cùng kích thước 90/80.

Kích thước xe là dài 1850mm, rộng 740mm, cao 1130mm. Chiều dài cơ sở của xe là 1330mm, khoảng sáng gầm xe 160mm. Trọng lượng xe 113kg. Yên xe được làm từ đệm cao cấp bọc da chất lượng. Mang lại cảm giác ngồi thoải mái, không gây mỏi mệt khi ngồi trong thời gian dài. Cốp xe không quá rộng. Dung tích cốp xe là 20L. Như vậy bạn có thể chứa một lượng lớn đồ dùng cá nhân đi kèm.

xe điện Yadea BuyE

Xe Yadea BuyE được đánh giá là lựa chọn lý tưởng khi di chuyển trong đô thị.