Tin tức

Tổng thể xe máy 50cc Cub 81 Espero vành đúc

31/12/2020

Có phải bạn vẫn đang là học sinh, nhưng bạn lại thích sở hữu cho mình một chiếc xe máy xăng để di chuyển hằng ngày? Nếu như vậy thì tại sao bạn không tìm cho mình một chiếc xe máy 50cc nhỉ? Và bây giờ mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu xe Cub 50cc cực kỳ chất lượng cùng với một thiết kế truyền thống cực kỳ nổi tiếng đã trở thành huyền thoại. Đó chính là mẫu xe máy 50cc Cub 81 Espero vành đúc.

xe máy 50cc Cub 81 Espero vành đúc

Mẫu xe Cub 81 Espero vành đúc mang kiểu dáng cổ điển và truyền thống. Tuy nhiên, xe vẫn có những đường nét hiện đại phù hợp với thời đại ngày nay. Đặc biệt, dáng của chiếc xe cũng rất gọn và thanh thoát. Chắc chắn sẽ chiếm ngày được cảm tình của bạn từ cái nhìn đầu tiên. Các đường nét và chi tiết xe dù là nhỏ nhất cũng đã được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ. Khiến cho tổng thể xe có chất lượng cực tốt.

Sản phẩm gợi ý:

Về phần đầu mẫu xe máy 50cc Cub 81 Espero vành đúc có thiết kế khá cổ điển. Với phần đèn pha hình tròn với kích thước lớn. Bộ phận này vẫn được trang bị công nghệ hiện đại. Nhằm tạo ra được chùm sáng với chất lượng tốt nhất. Từ đó, giúp bạn có thể di chuyển an toàn trong điều kiện trời tối mà không cần lo lắng. Ngoài ra, ở hai bên là hai chiếc đèn xi nhan. Giúp bạn có thể báo hiệu cho người khác mỗi khi bạn sang đường hoặc rẽ.

Về phần mặt đồng hồ thì mẫu xe Cub 81 Espero vành đúc này có thiết kế khá cổ điển với mắt đồng hồ analog truyền thống. Đồng thời, phông chữ cũng rất rõ ràng và sắc nét. Giúp bạn có thể quan sát rõ ràng và nhanh chóng nắm bắt được các thông số vận hành của chiếc xe. Như vận tốc, quãng đường di chuyển, lượng xăng còn lại,…

Khối động cơ được trang bị trên xe là một khối động cơ xăng 4 kỳ với 1 xi lanh cùng công suất 50 phân khối cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng đồng thời vẫn có thể giúp xe có thể đạt được vận tốc lên đến 45km/h. Và đặc biệt với khối động cơ chỉ có 50cc. Nên bạn có thể sử dụng mẫu xe máy 50cc Cub 81 Espero vành đúc mà không cần phải có bằng lái xe.

Phần bánh xe của mẫu xe máy 50cc này khá đặc biệt khi được trang bị hẳn vành đúc kim loại chắc chắn. Với phần vành chắc chắn này thì bạn có thể yên tâm không sợ phần bánh xe bị hỏng hay bị cong vênh khi di chuyển. Kết hợp cùng với đó hệ thống phanh tang được trang bị hiện đại. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát được tốc độ của chiếc xe.

Mẫu xe 50cc Cub 81 Espero vành đúc này được trang bị phuộc nhún sau và lò xo trụ cùng giảm chấn thủy lực hiện đại có khả năng chịu lực cực tốt. Chính vì thế sẽ giúp bạn có thể di chuyển êm ái hơn trên mọi cung đường. Không những thế, điều này cũng giúp cho xe có khả năng chịu tải cực tốt, tối đa có thể lên đến 220kg một cách dễ dàng.

Ở trên là một số đặc điểm nổi bật của mẫu xe máy 50cc Cub 81 Espero vành đúc. Mẫu xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự truyền thống và những nét hiện đại. Đây là mẫu xe được khá nhiều người bậc phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn cho con em mình làm phương tiện di chuyển đến trường.