Tin tức

3 lý do người tiêu dùng Việt chuộng xe điện Zoomer Dibao

27/02/2019

Nếu nói đến những mẫu xe thu hút người tiêu dùng Việt hiện nay thì không thể không nhắc đến mẫu xe điện Zoomer Dibao. Vậy nó sở hữu những ưu điểm gì mà được ưa chuộng như vậy?

Thiết kế

Xe điện Zoomer Dibao thu hút người dùng bởi chính thiết kế của nó. Nhìn tổng thể Zoomer Dibao có thiết kế hầm hố, cá tính, độc đáo, bụi bặm và khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi nó. Ngay phần đầu bạn đã thấy được nét độc đáo và lạ của xe với thiết kế đậm chất đường phố.

 Đèn xe có kích thước lớn, sử dụng đèn pha áp dụng công nghệ Led siêu sáng mang lại hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời, giúp người dùng an toàn hơn khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Tay ga thiết kế cứng cáp, tích hợp các phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Hệ thống động cơ hiện đại

Sánh ngang cùng thiết kế nổi bật là hệ thống động cơ được trang bị cho xe điện Zoomer Dibao cũng khiến người dùng phải trầm trồ không kém. Như bạn đã biết các mẫu xe của Dibao thường được trang bị hệ thống động cơ riêng biệt, cực chất. Cùng với đó là công suất động cơ của xe khi xe được sử dụng công suất khá lớn lên đến 1000W. Cũng chính vì vậy mà xe có thể di chuyển với mức vận tốc nhanh hơn 45 – 50km/h.

Và cũng không thua kém các mẫu xe khác khi Zoomer Dibao được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe chinh phục được đoạn đường dài hơn 70km mỗi lần sạc đầy trong thời gian từ 10 – 12h.

An toàn

Xe điện Zoomer Dibao được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng ngay cả khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Kết hợp cùng bánh xe thiết kế lớn với công nghệ lốp không săm, bề mặt bánh nhám giúp hạn chế trơn trượt, xe bám đường tốt hơn giúp tối đa an toàn cho hành trình của bạn.

Tiện ích dành cho người dùng cũng được chú trọng hơn với sàn để chân rộng, mặt sàn nhám  vừa hạn chế trơn trượt đồng thời giúp người dùng để chân thoải mái hơn khi điều khiển xe. Đồng hành với đó là yên xe được bọc đệm êm, khoảng cách yên đến tay lái hợp lý giúp người dùng luôn thấy thoải mái hơn.

Mang tới cho người dùng mẫu xe điện đẹp về kiểu dáng, chất lượng khủng, an toàn tuyệt đối thì xe điện Zoomer Dibao sẽ không khiến người tiêu dùng Việt phải thất vọng.