Tin tức

4 mẫu xe máy điện Xmen được ưa chuộng

27/04/2019

Xe máy điện Xmen hiện đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hầu hết, các mẫu Xmen đều sở hữu kiểu dáng thiết kế hầm hố, thể thao, mang phong cách cá tính, mạnh mẽ. Dưới đây là 4 mẫu xe máy điện Xmen hiện được yêu thích tren thị trường Việt.

Xe máy điện Xmen GT

Xe máy điện Xmen GT

Xmen GT mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, đậm chất cá tính cùng nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại. Xe được trang bị động cơ hiện đại với công suất lên đến 1200W giúp xe đạt vận tốc max 55km.h. Kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt, mẫu xe điện Xmen GT còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước cao cấp, phanh bát sau chắc chắn giúp xe luôn đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Xe máy điện Xman Yadea

Xman Yadea là một trong những dòng xe cao cấp. Thiết kế xe cực kỳ mạnh mẽ, hầm hố và thể thao. Cùng với những đường nét độc đáo, góc cạnh đã tạo nên một chiếc xe điện mang phong cách men lỳ. Xe được trang bị động cơ khỏe có công suất 1200W cho xe đạt vận tốc lên đến 55km/h. Ngoài ra, động cơ của Xman Yadea còn có khả năng chống nước siêu tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vận hành trong mọi điều kiện thời tiết cũng như đường xá.

Xe máy điện Xmen Sport Anbico

Mẫu xe điện Xmen Sport có thiết kế khá là độc đáo và có nhiều cải tiến mạnh mẽ. Nhất là động cơ xe được cải tiến mạnh mẽ với công suất 1200W giúp xe có thể vận hành khỏe, bền bỉ và leo dốc một cách dễ dàng. Trang thiết bị trên xe đều được trang bị đầy đủ như phanh đĩa cao cấp, lốp không săm bám đường tốt. Giảm xóc cao cấp bất chấp mọi địa hình mang đến cho người dùng sự thoải mái khi di chuyển dù là những đoạn đường xấu.

Xe máy điện Xtreme V5

Xtreme V5 thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung, năng động, kết cấu chắc chắn nhưng không kém phần hài hòa. Những mảng màu độc đáo kết hợp với nhau làm nổi bật lên từng đường nét sắc sảo, tôn lên dáng vẻ thể thao. Khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc vượt trội cho cảm giác lái phấn khích hơn. Công suất động cơ đạt 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho vận tốc max đạt 55km/h, quãng đường di chuyển được trong mỗi lần sạc đầy là hơn 80km.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe máy điện, xe đạp điện hay xe 50cc hãy đến ngay hệ thống Việt Thanh. Chúng tôi cam đoan bạn sẽ được sở hữu dòng xe chính hãng, chất lượng cùng giá thành vô cùng hợp lý.