Tin tức

Có thể thay ắc quy xe điện Vinfast tại nhà?

20/01/2022

Vinfast là hãng xe mới ra đời trong một vài năm gần đây. Tuy là hãng xe “non trẻ” của Việt Nam. Nhưng những dòng xe mà hãng cho ra đời cũng không hề thua kém các hãng xe ngoại nhập. Trong đó không thể không kể đến các mẫu xe điện Vinfast – chất lượng vượt trội, mẫu mã thu hút đang trong cuộc chạy đua với các dòng xe nước ngoài. Tương tự như các dòng xe điện khác, việc thay ắc quy xe điện Vinfast cũng là một câu hỏi lớn với những người đang sử dụng dòng xe này. Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc về vấn đề này thì cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

thay ắc quy xe điện Vinfast

Thay ắc quy xe điện Vinfast chính hãng

Tương tự như các dòng xe điện trên thì trường thì xe điện Vinfast cũng có thể sử dụng nhiều hãng bình ắc quy khác nhau. Được biết, ắc quy sử dụng trong xe điện Vinfast là ắc quy Tianneng có chất lượng khác tốt và bền bỉ. Bạn cũng có thể tham khảo thay ắc quy xe điện Vinfast với một số hãng bình ắc quy khác như Xupai, Chilwee,… tùy vào nhu cầu cũng như khả năng kinh tế của bạn.

Dù bạn lựa chọn thay bình ắc quy loại nào thì hãy chắc chắn rằng đó là ắc quy chính hãng, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn và đặc biệt có thông số kỹ thuật phù hợp với chiếc xe điện Vinfast của bạn. Bạn nên lựa chọn thay ắc quy tại nơi bạn đã mua xe để được bảo hành tốt nhất.

Cách sạc bình ắc quy xe điện Vinfast đúng cách

Sau khi đã thay bình ắc quy cho chiếc xe điện Vinfast của bạn thì việc sử dụng hàng ngày cũng quyết định rất nhiều đến việc chất lượng bình ắc quy có giữ được lâu không.

Một trong những cách tăng tuổi thọ cho bình ắc quy xe điện Vinfast của bạn chính là sạc đúng cách, bạn có thể tham khảo những cách sau:

– Sau khi đi xe về không sạc luôn mà nên để ắc quy nguội trong tầm 20-30 phút. Việc sạc ngay sau khi vừa sử dụng xe có thể gây ra quá tải cho ắc quy và dễ gây phồng rộp bình hơn.

– Thời gian tối đa cho một lần sạc xe là 10 – 12 tiếng và khi đã đầy điện thì nên rút sạc ra chứ không để sạc từ ngày này qua ngày khác.

– Tuổi thọ của bình ắc quy tính theo số lần sạc do đó hãy chắc chắn bình ắc quy xe điện Vinfast đã có lượng điện dưới 30% rồi sạc thay vì sạc liên tục sau khi sử dụng.

– Nếu bạn không sử dụng xe trong thời gian dài thì hãy sạc ít nhất 1 lần 1 tuần để bình ắc quy không hư hỏng do tụt áp.

Thay ắc quy xe điện Vinfast tại nhà

Trong thời đại 4.0 cùng các dịch vụ tiện ích phát triển, chỉ với một vài thao tác hay một cuộc gọi là bạn đã có thể đặt lịch thay ắc quy xe điện Vinfast ngay tại nhà mà không mất công đem xe đến cửa hàng và chờ đợi.

Hình thức này đem đến nhiều trải nghiệm mới cho người sử dụng xe. Đồng thời cũng là một cách mà người làm dịch vụ – bán xe đạp điện và các phụ tùng tiếp cận được đến nhiều khách hàng hơn.

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thay ắc quy xe điện Vinfast tại nhà bạn sẽ được những nhân viên dày dặn kinh nghiệm trực tiếp đến nhà thay bình ắc quy mà không có bất cứ khoản thu nào khác ngoài số tiền bạn bỏ ra cho chiếc bình ắc quy mới. Ngoài ra, bạn còn nhận được bảo hành lên đến 12 tháng cho mọi lỗi của nhà sản xuất bình ắc quy xe điện Vinfast cũng như lỗi do nhân viên lắp đặt.

Hãy lựa chọn ngay hôm nay để chiếc xe điện Vinfast của bạn không chỉ là một phương tiện chất lượng mà còn là người bạn đồng hành hữu ích của bạn trên mọi chặng đường.