Tin tức

5 mẫu xe máy 50cc tốt nhất dành cho mọi đối tượng

14/11/2020

Như các bạn đã biết vài năm trở lại đây xe máy 50cc trở thành phương tiện được đông đảo người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều hãng sản xuất xe máy 50cc ra đời. Kéo theo đó là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như mức giá. Chính điều đó đã gây nên tình trạng hoang mang, khó khăn khi lựa chọn xe máy 50cc tốt nhất với khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu xe máy 50 chất lượng, giá thành hợp lý hiện nay. Việt Thanh xin chia sẻ với các bạn 5 mẫu xe máy 50cc tốt nhất được người dùng ưa chuộng trong bài viết dưới đây. Bạn đừng bỏ qua mà hãy tham khảo để có thể lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất nhé.

Sản phẩm gợi ý:

Xe máy 50cc Elite

xe máy 50cc tốt nhất

Elite là mẫu xe tay ga phân khối nhỏ đến từ hãng SYM – một trong những hãng sản xuất xe máy cao cấp. Elite được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế cùng những tính năng tiện lợi cho người dùng. Ưu điểm nổi bật của dòng xe này là khả năng vận hành của xe. Xe Elite có khả năng vận hành tốt, động cơ bền bỉ, giảm xóc êm ái. Với khả năng tiêu hao nhiên liệu khoảng 2.2l/100km thì đây là khá tiết kiệm. Trọng lượng xe chỉ vào khoảng 90kg, chiều cao yên xe thấp nên Elite là mẫu xe phù hợp với đa dạng đối tượng.

Xe máy 50cc Cub Espero

Cub Espero sở hữu những đường nét truyền thống của mẫu Cub trước đó. Tuy nhiên, xe có những chi tiết hiện đại để tăng thêm vẻ đẹp cho xe. Nổi bật như hệ thống đèn pha, xi nhan hay đèn hậu đều được thiết kế theo kiểu dáng lục giác thay vì đèn tròn như trước. Các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khỏe khoắn. Động cơ hiện đại với dung tích 49.5cc, hộp số tròn 4 cấp. Và hiện nay, giá thành của Cub Espero không quá cao, dưới 15 triệu. Đây là mẫu xe máy 50cc tốt nhất mà phụ huynh dễ dàng sắm cho con em mình.

Xe máy 50cc Giorno

top-5-mau-xe-may-tay-ga-cho-hoc-sinh-khong-can-bang-lai-2

Thiết kế nhỏ gọn, tròn trịa mang đậm chất nữ tính nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và năng động thì Giorno đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Xe được trang bị khối động cơ chạy xăng, xy lanh đơn, 4 thì với dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Xe Giorno có mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp. Chỉ 2.2l bạn sẽ đi được quãng đường 100km. Hiện nay, xe có khá nhiều màu và được bán với mức giá dưới 20 triệu.

Xe máy 50cc Galaxy

Galaxy là mẫu xe máy 50cc tốt nhất đậm chất thể thao, nam tính. Mặt nạ xe mang dấu ấn riêng với đèn pha góc cạnh, đèn Led thiết kế chìm. Bộ tem xe sắc sảo càng tôn lên vẻ mạnh mẽ cho xe. Buồng đốt xe được thiết kế theo hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy nhiên liệu. Chính vì vậy mà Galaxy tiết kiệm nhiên liệu hơn cả. Chỉ với 1.5l nhiên liệu là bạn đã có thể chạy được quãng đường 100km. Điểm giới hạn ở mẫu xe này là về màu sắc xe. Xe được trang bị 4 gam màu. Đó là xanh trắng, đỏ trắng, đen mờ vàng và đen mờ đỏ (bản vành đúc).

Xe máy 50cc Wave Halim

Wave Halim là dòng xe máy 50cc khá được ưa chuộng. Bởi sự thân thiện cũng như năng động, phóng khoáng đến từ thiết kế. Kích thước xe nhỏ gọn nên phù hợp với mọi đối tượng. Xe vận hành tạo sự thoải mái cho người dùng. Hoàn toàn không có sự rung lắc hay bồng bềnh như những mẫu xe nhái. Mặc dù xe sử dụng động cơ 49.5cc nhưng lại có khả năng tăng tốc cũng như vận hành mạnh mẽ, êm ái. Sở dĩ được như vậy là do xe áp dụng những công nghệ vượt trội, tối ưu hóa hoạt động của buồng đốt.

Trên đây là 5 mẫu xe máy 50cc tốt nhất được nhiều người dùng lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu và chọn lựa chiếc xe 50 phân khối phù hợp nhất với mình nhé.